Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cặp đôi MC Danh Tùng, Thùy Linh tình tứ trong bộ ảnh thời trang

Hoàng Lân| 26/05/2015 09:12

(HNMO) - Vừa qua, cặp đôi MC Thanh Tùng - Thùy Linh khiến nhiều fan “sốt xình xịch” khi cùng nhau thực hiện một bộ ảnh thời trang khá tình tứ và lãng mạn.

Cặp đôi MC Danh Tùng - Thùy Linh khiến nhiều fan bán tín bán nghi về mối quan hệ khi bất ngờ tung ra bộ ảnh tình tứ


Cặp MC đẹp đôi của chương trình “Bài hát yêu thích” (BHYT) là Danh Tùng – Thuỳ Linh đã có khoảng thời gian 3 năm rưỡi gắn bó cùng nhau. Trước khi trở thành cặp đôi ăn ý như hiện nay, cả Danh Tùng và Thuỳ Linh đã là những MC thành công với nhiều chương trình để lại dấu ấn trong khán giả. Dẫn đôi là thử thách mới của họ nhưng với kinh nghiệm có sẵn Danh Tùng – Thuỳ Linh đã nhanh chóng khẳng định họ là cặp đôi MC hàng đầu tại Hà Nội. Bên cạnh chương trình BHYT, Danh Tùng và Thuỳ Linh còn đồng hành với nhau trong nhiều chương trình lớn khác như Carnaval Hạ Long, cuộc thi “Tiếng hát truyền hình toàn quốc” (Sao mai) cùng nhiều sự kiện được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng đài truyền hình trung ương.

Danh Tùng, Thùy Linh khá ăn ý khi dẫn nhiều chương trình, trong đó có "Bài hát yêu thích".Đây là chương trình đã duy trì 4 năm và hiện đang là một trong những chương trình được đầu tư quy mô và hoành tráng


Vừa qua, cặp đôi MC này thực hiện một bộ ảnh thời trang thể hiện sự năng động, trẻ trung của bản thân. Bộ ảnh thể hiện sự thoải mái, vui vẻ của Danh Tùng và Thuỳ Linh. Dù gặp nhiều tin đồn yêu nhau cũng như có tình cảm thân mật trên những bạn dẫn, đồng nghiệp, nhưng Danh Tùng và Thuỳ Linh đều không trả lời trực tiếp về vấn đề này. Những hình ảnh trong bộ hình cũng là khoảnh khắc trò chuyện, tự nhiên nhất của cả 2, không khác nhiều hình ảnh ngày thường của họ.

MC Thùy Linh khá bén duyên với điện ảnh. Cô cũng giành giải Cánh Diều Vàng và Bông Sen Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim "Và anh sẽ trở lại"


Một điều đặc biệt khác, cả Danh Tùng và Thuỳ Linh đều đam mê và có duyên với điện ảnh. Trong khi Danh Tùng đã trở thành diễn viên quen thuộc với nhiều vai diễn tính cách đa dạng trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như “Bà nội không ăn Pizza”, “Làm bố thật tuyệt”, “Ba đám cưới một đời chồng”... thì Thuỳ Linh cũng vừa gây chú ý với vai diễn Ngân có chiều sâu nội tâm, diễn biến tâm lý phức tạp trong bộ phim “Viết tiếp bản tình ca”. Tuy mới bén duyên với điện ảnh, nhưng Thuỳ Linh đã có đủ bộ giải thưởng lớn trong tay, khi cô có cả Cánh Diều Vàng và Bông Sen Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc với bộ phim “Và anh sẽ trở lại”.

Mặc dù bận rộn với công việc tại Đài truyền hình, cũng như đắt show MC tại các sự kiện lớn ở Hà Nội, nhưng cả Danh Tùng và Thuỳ Linh đều dành thời gian tham gia các hoạt động thông thường như tụ tập bạn bè, du lịch… khi có thời gian rỗi.

Danh Tùng cũng thành công với nhiều vai diễn phim truyền hình


Giờ họ đã có nhiều thuận lợi để song hành trong nhiều chương trình hơn khi mới đây Thuỳ Linh đã chính thức trở thành người của VTV, công tác cùng phòng với Danh Tùng. Họ ngày càng thuyết phục khán giả bằng phong cách làm việc chuyên nghiệp khi không chỉ hoàn thiện ở vai trò dẫn chương trình mà còn là những biên tập viên, trực tiếp tham gia vào nhiều khâu quan trọng trong việc sản xuất các chương trình họ dẫn nói riêng và của VTV nói chung.


Một số hình ảnh của cặp đôi MC này trong bộ ảnh mới:









(Hình ảnh và Trang phục: Thực hiện bởi Stylist Hoàng Ku)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi MC Danh Tùng, Thùy Linh tình tứ trong bộ ảnh thời trang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.