Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diệu Huyền háo hức cho vai diễn chính đầu tay “Thủy Cơ”

T.Minh| 10/06/2015 17:19

(HNMO)- Được biết đến với tư cách là một người mẫu với rất nhiều nỗ lực, cố gắng trong hoạt động nghề nghiệp. Lần đầu tiên Diệu Huyền được tin tưởng giao vai chính trong một bộ phim truyền hình dài tập mang tên

Luôn thử thách mình và tìm kiếm cho mình những cơ hội để hoạt động nghệ thuật được đa dạng và phát triển hơn, lần đầu tiên Diệu Huyền được tin tưởng giao vai chính trong một bộ phim truyền hình dài tập mang tên "Thủy Cơ" của đạo diễn Đỗ Phú Hải cùng với dàn diễn viên gạo cội: Chi Bảo, Cao Minh Đạt, Hồng Ánh, Quang Hòa, Minh Khuê…

Ê-kip phim "Thủy Cơ" từ trái sang: Diệu Huyền, Hồng Ánh, đạo diễn Đỗ Phú Hải, diễn viên Cao Minh Đạt.


Đạo diễn Đỗ Phú Hải đảm nhận vai trò đạo diễn, vốn nổi tiếng kỹ tính, anh đã cùng nhà sản xuất có thời gian hơn 3 tháng để chuẩn bị thật kỹ lưỡng, đặc biệt là khâu casting vai diễn Thuỷ Cơ - vì anh muốn tìm một gương mặt hoàn toàn mới. Phải đến ngày casting cuối cùng, sự xuất hiện của siêu mẫu Diệu Huyền như trút bỏ mọi lo lắng của Đạo diễn và nhà sản xuất vì từ ngoại hình và cách biểu đạt cảm xúc của cô rất giống với hình tượng nhân vật Thuỷ Cơ . Ngoài ra, một lợi thế nữa là Diệu Huyền đã có 6 năm học múa chuyên nghiệp (Thuỷ Cơ xuất thân là diễn viên múa) nên sẽ dễ dàng và không mất nhiều thời gian tập múa cho các phân đoạn diễn xuất của Thuỷ Cơ.

Trong phim Diệu Huyền có mối tình thời niên thiếu đẹp cùng với Thanh Hà (Quang Hoà thủ vai), nhưng vấp phải sự phản đối và khinh miệt từ mẹ Thanh Hà. Sau đó Thuỷ Cơ gặp và có tình yêu thầm kín với Trần Nhạc - một sỹ quan cảnh sát cấp cao (Cao Minh Đạt Thủ vai). Trần Nhạc vì ham muốn cuộc sống giàu sang mà biến chất, bắt tay với trùm xã hội đen Tám Beo (Chi Bảo thủ vai). Cuối cùng không thoát khỏi lưới pháp luật, Trần Nhạc li dị vợ là nhà báo Lê Trang (Hồng Ánh thủ vai) và chịu hình phạt. Trần Nhạc sau khi cải tạo tốt và Thuỷ Cơ vượt qua nhiều thăng trầm thử thách, cả hai đến bên nhau với hạnh phúc trọn vẹn.


Diệu Huyền chia sẻ: cô cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi được chọn vào vai Thuỷ Cơ, đây là cơ hội rất lớn cho cô thoả niềm đam mê nghệ thuật và tiếp cận với đông đảo khán giả cả nước. Diệu Huyền cảm thấy đang rất háo hức cho ngày bấm máy, bên cạnh đó cũng có chút áp lực khi những bạn diễn trong phim lần này toàn là những anh chị diễn viên nổi tiếng. 

Phim có sự trở lại của cặp đôi đẹp một thời của màn ảnh nhỏ là Cao Minh Đạt và Hồng Ánh, tuy đã một thời gian dài không có cơ hội hợp tác nhưng khi gặp lại cả hai vẫn tỏ ra rất ăn ý và hợp nhau.


Chi Bảo thử sức với vai trùm xã hội đen phản diện, anh chia sẻ: rất thích được hợp tác với đạo diễn Đỗ Phú Hải vì sự chỉnh chu cầu toàn để có sản phẩm chất lượng, đặc biệt  đạo diễn Đỗ Phú Hải rất mát tay trong việc phát hiện và đào tạo những diễn viên mới và phần lớn hiện giờ họ đều thành danh trong lĩnh vực phim ảnh.


Phim "Thuỷ Cơ" khai thác những góc khuất, mặt trái đầy bi kịch của xã hội, mà ở đó có một số phận con người lầm đường lỡ bước, tưởng chừng không qua nổi khúc quanh nghiệt ngã của đời mình - song - số phận đó nên được thông cảm, chia sẽ và nhìn nhận để cuộc sống được tiếp diễn, vươn tới giá trị tốt đẹp hơn. Dù bất cứ hoàn cảnh xã hội nào, tồn tại song song với những điều tầm thường, nhơ nhuốc là một trái tim quả cảm, ý chí mạnh mẽ không khuất phục hoàn cảnh, tình yêu thương giữa những con người cùng khổ, tình yêu gia đình, tình mẫu tử…

Phim “Thủy Cơ” vừa bấm máy ngày 8/6/2015, phim dự kiến phát sóng trên toàn quốc vào tháng 11/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diệu Huyền háo hức cho vai diễn chính đầu tay “Thủy Cơ”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.