Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập 3 vòng “Đối đầu” Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng đỏ mặt gợi nhớ tình cảm với Mỹ Tâm

Hoàng Quyên| 29/06/2015 08:39

(HNMO) – Dàn dựng tiết mục song ca đầy tình tứ giữa Tố Ny và Triệu Long, HLV Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh dàn dựng tiết mục này để gợi nhớ kỷ niệm với người xưa trên bãi biển.

Tiết mục tình tứ của Tố Ny - Triệu Long được cho là sự hồi tưởng của HLV Đàm Vĩnh Hưng với "người ấy"


Tập 3 của chương trình “Giọng hát Việt 2015” diễn ra vào lúc 21h ngày 28-6-2015. Tập thi này các cặp đôi đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đầy màu sắc và cảm xúc. Một trong những cặp đôi để lại điểm nhấn của chương trình là Tố Ny và Triệu Long. Thể hiện ca khúc “Rồi mai thức giấc”, cặp đôi này liên tục có những cử chỉ âu yếm, trao những những cái ôm ngọt ngào như một cặp tình nhân trên sân khấu. Tiết mục biểu diễn tình cảm của cặp đôi này khiến cho các HLV dành nhiều lời bình luận.

HLV Thu Phương cho biết cô thấy tiết mục này không còn tính chấy thi cử đối đầu bởi hai thí sinh diễn xuất tình cảm, rất chuyên nghiệp. Trong khi đó, HLV Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh cố tình sắp xếp tiết mục này để gợi nhớ kỷ niệm tình yêu trên bãi biển. Ngay lập tức, Mỹ Tâm không ngại nói rằng người mà Đàm Vĩnh Hưng đề cập chính là cô. Kỷ niệm trên bãi biển là dịp hai người diễn chung tại Nha Trang cách đây không lâu. Sự thừa nhận của Mỹ Tâm khiến Đàm Vĩnh Hưng khá bối rối và đỏ mặt. Khi ra quyết định lựa chọn, HLV này chọn Tố Ny đi tiếp.

Tiết mục của Diệu Mi - Minh Uyên - Thảo Linh của đội Tuấn Hưng


Mở màn đêm thi là cuộc đấu đến từ ba cô gái với 3 cá tính độc đáo trong đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng: Diệu Mi – Minh Uyên – Thảo Linh. Màn trình diễn này đã ngay lập tức đốt nóng không khí với sự sôi động và cuồng nhiệt của ca khúc “Bad boy”. Cả ba thí sinh đều thể hiện sự ngang sức, ngang tài nhưng cuối cùng Tuấn Hưng lựa chọn Diệu Mi.

Cuộc đối đầu giữa giọng ca 16 tuổi Bảo Uyên và chàng kiến trúc sư Huế Trương Ny của đội Mỹ Tâm


Một trong những cặp thí sinh khiến khán giả chờ đón đó là sự đối đầu của giọng ca 16 tuổi, người được ví là bản sảo của Mỹ Tâm thời mới vào nghề: Bảo Uyên đối đầu với Trương Ny. Cặp đôi thể hiện câu chuyện tình yêu dễ thương trong ca khúc “Xe đạp”. Đây cũng là ca khúc mà Mỹ Tâm muốn thử thách giọng hát 16 tuổi, vì cô cho biết ca khúc này phù hợp với Trương Ny nhiều hơn. Khi nghe ca khúc này, HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Khi các em hát, có những câu chữ dễ đưa người ta tới những kỉ niệm, dễ đồng cảm với bài hát. Với một cô gái 16 tuổi và một người chuyên về nhạc cung đình Huế, để giao bài hát khó như vậy, tôi nghĩ các em đã làm được quá nhiều”. Cuối cùng, Mỹ Tâm quyết định lựa chọn Bảo Uyên đi tiếp.

Cuộc đối đầu của 2 thí sinh đội Thu Phương: Hoàng Dũng và Anh Vũ


“Cuộc đối thoại không khoan nhượng” đến từ đội của giọng ca Hoàng Dũng và Anh Vũ đến từ đội HLV Thu Phương cũng mang nhiều cảm xúc cho người xem. Cặp đấu này đã có màn trình diễn đầy mạnh mẽ, quyết liệt với sáng tác “Thử thách” của tác giả Trần Trung Đức. Người được lựa chọn là Hoàng Dũng.

Phần đối đầu của Thu Thủy - Bảo Trâm đội Tuấn Hưng


Phần thi cuối cùng trong tuần này đến từ hai giọng hát tốt của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng là Thu Thủy và Bảo Trâm. Hai cô gái đã có phần thi bùng nổ và ấn tượng với ca khúc nổi tiếng “Halo”. Với việc tung ra hai giọng hát cá tính trong một ca khúc, Tuấn Hưng lựa chọn Thu Thủy đi tiếp và Bảo Trâm đã được HLV Đàm Vĩnh Hưng “cứu”. Khi bấm nút giải cứu thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, Tuấn Hưng có chiến lược rất tốt để cứu những thí sinh của mình.

Kết thúc tập 3, vòng Đối đầu chỉ còn một đêm thi nữa để quyết định những gương mặt nào sẽ nhận được những “tấm vé” cuối cùng bước vào vòng thi gay cấn nhất, vòng Liveshow, bắt đầu diễn ra từ ngày 12-7 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập 3 vòng “Đối đầu” Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng đỏ mặt gợi nhớ tình cảm với Mỹ Tâm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.