Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gấu Ted trở lại màn ảnh trong mùa hè 2015

T.Minh| 29/06/2015 17:11

(HNMO)- Sau thành công vang dội từ phần một, bộ phim tâm lý, hài của Mỹ với tên “Ted 2” tiếp tục ra mắt công chúng và được kỳ vọng như một làn gió mới, mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái.




Câu chuyện của “Ted 2” xoay quanh chú gấu Ted, nhưng trái với hình ảnh gấu bông Teddy hiền lành, thân thuộc bên các em nhỏ, nhân vật này trong phim được xây dựng với những hành vi hài hước. Xuyên suốt 108 phút trên màn ảnh, khán giả như được phiêu lưu với những tràng cười không thể nhịn nổi cùng Ted và những người bạn. 


Trong phần phim mới nhất này, chú gấu (Seth MacFarlane lồng tiếng) tiếp tục hành trình cùng John (Mark Wahlberg) tìm tới luật sư Samantha Leslie Jackson (Amanda Seyfried) đấu tranh cho quyền công dân của mình, để được công nhận là một con người. Ted làm điều này vì muốn kết hôn và sinh con cùng bạn gái Tami – Lynn (Jessica Barth). Ngoài nội dung siêu hài hước, “Ted 2” còn mang thông điệp muốn tìm lại sự công bằng với những người sinh ra đã khác biệt trong xã hội. “Họ từ chối anh những quyền lợi mà người khác đang được hưởng chỉ vì anh khác biệt”, cô nàng luật sư tóc vàng Samantha bình luận.

Trở lại màn ảnh lần này, Seth MacFarlane tiếp tục giữ cương vị biên kịch, đạo diễn kiêm diễn viên lồng tiếng. Hợp tác sản xuất bộ phim là Scott Stuber từ Công ty Bluegrass Films cùng Jason Clarke và John Jacobs.

Cùng xem trailer chính thức đầu tiên của bộ phim:


“Ted 2” dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 17/07/2015 dưới định dạng 2D.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gấu Ted trở lại màn ảnh trong mùa hè 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.