Theo dõi Báo Hànộimới trên

4 hiện tượng vòng Giấu mặt thấp thỏm trước đêm cuối vòng Đối đầu The Voice

Hoàng Lân| 02/07/2015 16:25

(HNMO) - Tập 4 vòng Đối đầu


Thí sinh Khánh Linh


Đó là “Chàng trai đung đưa” Đức Phúc, “Cô bé trốn trong tủ hát” Khánh Linh, “Chàng trai bốn chọn” Lê Hữu Toàn hay giọng ca nổi tiếng cộng đồng mạng Vicky Nhung….Trước tập thi sắp diễn ra, các thí sinh chia sẻ về “đối thủ” của mình.

Với cô bé của đội Huấn luyện viên Thu Phương - Khánh Linh tâm sự: “Đối đầu với em trong đêm thi tới là chị Quỳnh Như. Chị ấy là một người rất cá tính và có một màu sắc âm nhạc rất riêng. Bây giờ lúc nào trong đầu em cũng hiện lên giai điệu của bài hát sắp tới, đến nỗi em bị “ám ảnh” với tiết tấu và ca từ của nó. Trong tối chủ nhật này em và chị Như sẽ trình diễn một sáng tác của tác giả Vũ Cát Tường, đây là một bài hát rất khó nhưng lại có lời hát đầy ý nghĩa”. 

Thí sinh Hồng Nhung


Còn với Đức Phúc, khi nói về bạn diễn của mình, anh cho biết: “Với Phúc, anh Phong là một người có phong cách trình diễn rất tốt, làm chủ sân khấu tốt trong khi đó là điều mình vẫn còn thiếu. Bên cạnh đó anh Phong còn có độ khàn rất hay nên Phúc rất lo”.

Với Hữu Toàn, chàng trai của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng chia sẻ: “Trong đêm thi quyết định này, đối thủ của mình là người có kĩ thuật, tố chất và nhạc cảm rất riêng, đó là điều mình “e dè” ở bạn ấy”. 

Thí sinh Đức Phúc

Thí sinh Hữu Toàn


Còn với Vicky Nhung, đêm thi tới sự khó khăn sẽ càng cao hơn khi cả đội chỉ còn một tiết mục thi duy nhất và đây cũng là tiết mục đấu 3. “Với Nhung, vòng Giấu mặt là thử thách chiến thắng bản thân mình, còn vòng Đối đầu thì mình phải so tài vá cá tính với các tài năng khác, nhất là trong một cuộc đấu 3 người. Bạn diễn lần này của mình là Phượng và Nam, Nam có giọng hát rất khỏe nên cùng khiến Nhung rất run. còn Phượng có chất nhạc khá giống mình nên đây cũng sẽ là thử thách không nhỏ để mình có thể bứt phá”.

Đêm thi “chốt sổ” vòng Đối đầu sẽ phát sóng lúc 21g15 ngày 5-7-2015 trên kênh VTV3. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 hiện tượng vòng Giấu mặt thấp thỏm trước đêm cuối vòng Đối đầu The Voice

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.