Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhật Thủy lần thứ 3 “ẵm” 100 triệu đồng vì quá giống Cẩm Ly

Hoàng Lân| 05/07/2015 09:33

(HNMO) – Giám khảo Hoài Linh liên tục vỗ tay vì Nhật Thủy bắt chước quá giống ca sĩ Cẩm Ly. Điều này cũng giúp cho cô ca sĩ Nam Định lần thứ 3 giành 100 triệu đồng của chương trình “Gương mặt thân quen” mùa thứ 3.

Ca sĩ Nhật Thủy bắt chước rất giống giọng hát ca sĩ Cẩm Ly. Đây là lần thứ 3 cô nhận 100 triệu đồng của chương trình


Tập 12 của chương trình "Gương mặt thân quen" phát sóng tối 4-7 với nhiều tiết mục được đánh giá là hấp dẫn. Với việc bắt chước rất giống với phiên bản gốc là ca sĩ Cẩm Ly, mà theo giám khảo Hoài Linh chỉ duy nhất chữ “Một” là Nhật Thủy vẫn phát âm giọng Bắc còn lại anh hoàn toàn bái phục cô ca sĩ trẻ với màn hóa thân xuất chúng.

Chọn ca khúc “Ru lại câu hò”, Nhật Thủy đã làm cả 3 giám khảo bất ngờ vì cô bắt chước khá chuẩn xác cách luyến láy đúng kiểu miền Tây của ca sĩ Cẩm Ly. Giám khảo Hoài Linh cho biết, anh bất ngờ với Nhật Thủy tuần này và không nghĩ cô có thể làm tốt được như vậy. Giám khảo Đức Huy cũng gật đầu cho rằng đây là phần thi hoàn hảo của Nhật Thủy. Nhận được vô số lời khen từ giám khảo, Nhật Thủy đã giành được điểm số cao nhất tuần này và cô lần thứ 3 nhận 100 triệu đồng của chương trình.

Ca sĩ Ái Phương với màn hóa thân thành ca sĩ Lady Gaga


Có điểm số cao thứ 2 là Ái Phương. Mở màn cho tập 12 Ái Phương cũng khiến các giám khảo thích thú khi cô hóa thân thành nữ ca sĩ Lady Gaga trong ca khúc “"Bad Romance" . Ái Phương cho biết, cô mất rất nhiều thời gian xem băng để bắt chước ánh mắt nhìn hoang dại và khẩu hình của nữ ca sĩ Lady Gaga. Hóa thân xuất sắc của Ái Phương trong tuần này cũng giúp cô có điểm số cao.

Tuần này, một tiết mục cũng gây chú ý là sự kết hợp của Khương Ngọc và Thanh Duy trong trích đoạn “Ngao sò ốc hến”. Khương Ngọc bắt thăm trúng nhân vật của NSƯT Thanh Điền, còn Thanh Duy hóa thân thành NSƯT Thanh Kim Huệ. Cả hai quyết định cùng xuất hiện chung trong một tiết mục dự thi là trích đoạn cải lương "Ngao Sò Ốc Hến" - trích đoạn kinh điển do vợ chồng nghệ sĩ Thanh Điền - Thanh Kim Huệ từng ghi dấu và được coi là kinh điển của cải lương. Vì lẽ đó, đây cũng là thách thức không nhỏ của Thanh Duy và Khương Ngọc. Cả hai thí sinh đều thừa nhận, lúc đầu tưởng như không thể hát nổi vì Khương Ngọc khi tập luôn trật nhịp nhưng sau đó, cả hai đều rất nỗ lực để hóa thân vào vở diễn.

Khương Ngọc và Thanh Duy trong vở diễn "Ngao sò ốc hền"


Khương Ngọc đóng vai quan huyện với tạo hình ấn tượng, còn Thanh Duy phải liên tục uốn éo lả lơi cho ra đúng chất của nàng Hến. Nam ca sĩ cho thấy minh rất có duyên trong những vai giả gái, cho dù ở một số phần hát Thanh Duy vẫn bị mắc một số lỗi.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét Khương Ngọc: "Em vẫn còn mang nét diễn kịch nhiều quá. Em chỉ đem lại cho khán giả được niềm vui qua biểu cảm khuôn mặt”. Về Thanh Duy, giám khảo Hoài Linh cũng chỉ ra việc hát vọng cổ của Thanh Duy chưa đạt. "Trong câu vọng cổ, nếu con nhẹ nhàng hơn, lả lơi một chút thì con thừa sức hát được, thừa khả năng để làm tốt hơn", giám khảo nhận xét.

Ca sĩ Ngọc Liên với màn hóa thân thành ca sĩ Hồ Quang Hiếu


Tuần này, ca sĩ Ngọc Liên hóa thành Hồ Quang Hiếu với tiết mục "Không cảm xúc". Cô là thí sinh có nhiều tiết mục giả trai nhất trong chương trình. Giám khảo Đức Huy nhận xét Ngọc Liên mang đến một tiết mục đặc sắc nhờ đầu tư vào phần hát và nhảy khá ấn tượng. Mỹ Linh cho rằng nữ thí sinh thể hiện thành công nét nam tính đúng như nguyên mẫu.

Với việc hóa thân thành ca sĩ Đức Tuấn, Mai Quốc Việt cũng nhận được hỗ trợ của ca sĩ Ngọc Tuyền khi hát trích đoạn "Bóng ma trong nhà hát". Ngoài ra, để mang đến bất ngờ cho người xem, Mai Quốc Việt còn trổ tài làm ảo thuật để có phần kết ấn tượng. Dù rất nỗ lực, tuần này, anh bị nhận xét là chưa thể hiện giống nguyên mẫu. Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Có thể vì giọng em trầm, còn giọng Đức Tuấn lại cao nên thật khó nói em giả giọng giống”.

Mai Quốc Việt bắt chước Đức Tuấn nhưng phần trình diễn của anh vẫn chưa đạt


Sau đêm thi này, bốn thí sinh có điểm số cao nhất chương trình là: Nhật Thủy, Thanh Duy, Ái Phương, Mai Quốc Việt. Top bốn thí sinh này chuẩn bị có màn đối đầu nhau trong đêm Gala chung kết của "Gương mặt thân quen" mùa thứ ba, được truyền hình trực tiếp vào ngày 11-7. Khương Ngọc và Ngọc Liên là hai thí sinh có số điểm thấp nhất và sẽ tham gia với tư cách khách mời trong đêm gala này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhật Thủy lần thứ 3 “ẵm” 100 triệu đồng vì quá giống Cẩm Ly

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.