Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngọc Thanh Tâm nấu ăn cho các nghệ sĩ nghèo cô đơn

T.M| 08/07/2015 16:41

(HNMO)- Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm và ca sĩ Phượng Vũ - cô gái “vừa ăn kẹo vừa hát” (đội Đàm Vĩnh Hưng – The Voice 2015), vừa tham gia một buổi từ thiện đầy thiết thực tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ ở quận 8, TP Hồ Chí Minh.


Đây là chương trình để ủng hộ, hỗ trợ các nghệ sĩ đang sinh hoạt tại Viện dưỡng lão có những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và có thêm nhiều vật phẩm thiết yếu để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Ngọc Thanh Tâm và Phượng Vũ đã đến thăm hỏi và giao lưu với ban lãnh đạo cùng nhiều nghệ sĩ đang sinh sống tại đây như diễn viên điện ảnh Thiên Kim, Tấn Quí, nghệ sĩ cải lương Lệ Thẩm, hoạ sĩ Hoài Nam…

Sau buổi trò chuyện, Ngọc Thanh Tâm và Phượng Vũ đã trực tiếp vào bếp để nấu một bữa cơm tươm tất, có đủ cả cơm, rau, thức ăn mặn…  

Lần đầu được tham gia một hoạt động từ thiện ở TP. HCM, Phượng Vũ cho biết: “Việc giúp đỡ các nghệ sĩ neo đơn, không có cuộc sống dư dả khi về già là việc mà các nghệ sĩ trẻ nên làm. Hi vọng trong thời gian sinh sống và hoạt động tại TP. HCM, tôi sẽ có thêm cơ hội để tham gia những hoạt động rất có ý nghĩa như vậy”.

Hiện tại, ngoài tham gia từ thiện ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP. HCM, Ngọc Thanh Tâm và ca sĩ “vừa ăn kẹo vừa hát” Phượng Vũ còn tích cực kêu gọi và ủng hộ một số quỹ từ thiện cho người nghèo trên cả nước.

Một số hình ảnh trong buổi từ thiện tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại TP HCM:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Thanh Tâm nấu ăn cho các nghệ sĩ nghèo cô đơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.