Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Cuộc đua kỳ thú 2015” chuẩn bị lên sóng truyền hình

Hoàng Lân| 09/07/2015 15:21

(HNMO) – Chương trình “Cuộc đua kỳ thú 2015” sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 21h ngày 17-7.

Các đội đua sẵn sàng cho những thử thách


Năm nay, các đội đua “người nổi tiếng” gồm có: Đội Vàng – Trương Nam Thành, Hải Băng, đội Đỏ - Tim, Anh Đức, đội Nâu – Trang Pháp, Băng Di, đội Xanh dương – Song Ngư, Trúc Như và đội Hồng – Đăng Hoàng, Thuỳ Anh.

Ngay sau ngày diễn ra vòng tuyển chọn của 11 đội “fan hâm mộ”, các đội chơi “người nổi tiếng” cũng đã có mặt tại lâu đài Long Island để tham gia vào những thử thách Lộ trình, Vượt rào.

Có mặt tại “ngày đua thử” là đội Vàng của Trương Nam Thành, Hải Băng; đội Hồng: Đăng Hoàng – Thuỳ Anh, đội Xanh dương: Song Ngư – Trúc Như và một thành viên của đội nâu: ca sĩ Trang Pháp. Bước vào ngày tập luyện với tinh thần nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng, các đội đua “người nổi tiếng” đã “rủ bỏ” hình ảnh “long lanh” của mình để vượt qua các thử thách đầy quyết tâm. Họ lần lượt thử sức ở ba thử thách gồm 2 Lộ trình và 1 Vượt rào.

Ở Lộ trình đầu tiên, các đội chơi phải hoàn thành thử thách liên hoàn với rất nhiều chướng ngại vật. Họ phải chạy trên phao, đu dây, trèo qua lưới và leo tường.

Ở Lộ trình thứ hai, các đội chơi được cung cấp tấm bảng có những viên bi được đánh số. Một số viên bi đã được gắn cố định. Nhiệm vụ của đội chơi là nghiêng tấm bảng cho các viên bi rơi vào rãnh tương ứng sao cho tổng sỗ bi trên mỗi hàng là 26. Thử thách này đòi hỏi sự kiên nhẫn, khéo léo, tính toán nhanh của người chơi.

Ở Vượt rào, một người trong đội sẽ tham gia thử thách. Thành viên thực hiện Vượt rào phải leo lên một bàn xoay. Bàn xoay sẽ xoay trong 45 giây. Sau đó, người chơi đi đến khu vực ném bóng bàn, đứng vào vị trí chỉ định và ném bóng vào ba chiếc cốc.

Tập 1 của “Cuộc đua kỳ thú” sẽ chính thức lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h00 thứ sáu, ngày 17/7/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cuộc đua kỳ thú 2015” chuẩn bị lên sóng truyền hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.