Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hết “phép màu”, Hà Nhi chia tay “Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015”

Hoàng Lân| 13/07/2015 07:21

(HNMO – Là thí sinh từng được BGK dùng quyền “cứu” duy nhất để vớt từ những vòng trước, nhưng Hà Nhi vẫn có bình chọn thấp từ khán giả. Sau nhiều tuần đứng trong top nguy hiểm, ở “Đêm hát đôi” diễn ra tối 13-7, Hà Nhi đã phải nói lời chia tay với giấc mơ “Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015”.

Phần hát đôi của Hà Nhi - Trọng Hiếu


Là đêm thi được mong đợi nhất của Vietnam Idol qua các mùa, “Đêm hát đôi” thật sự đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả khi lần đầu 4 giọng ca sáng giá nhất – Hà Nhi, Trọng Hiếu, Bích Ngọc và Minh Quân kết hợp cùng nhau. Đây cũng là đêm thi mà khán giả có thể dễ dàng đặt lên bàn cân 4 giọng hát này để chọn ra cho mình thí sinh xứng đáng nhất bước vào vòng tiếp theo.

Không quá ồn ào và dữ dội với phần thi mở màn, Minh Quân và Bích Ngọc đã mang đến một không gian âm nhạc tràn đầy tình yêu và cảm xúc với phần kết hợp rất ăn ý qua ca khúc “Rồi mai” của nhạc sĩ Thanh Tâm. Nhạc sĩ Ngọc Lễ nhận xét về phần thi này cho biết: “Hai bạn kết hợp với nhau rất hài hoà và duyên dáng. Bích Ngọc là một cơn bão đã dịu xuống để hoà hợp với giọng ca dịu dàng của Minh Quân, hai bạn đã tạo một tiết mục song ca tuyệt vời”.

Bích Ngọc - Minh Quân


Trái ngược với hình ảnh vui tươi thường ngày, cặp đôi “cú đêm” Trọng Hiếu – Hà Nhi đã chứng tỏ sự biến hóa đa dạng qua một ca khúc mang âm điệu khá buồn và da diết “Giọt buồn để lại” (Dũng Hà) bằng sự hòa quyện và thăng hoa trong giọng hát. Sự kết hợp thành công này đã mang đến bất ngờ cho tất cả 4 vị ban giám khảo. Giám khảo Thu Minh nhận xét: “Có 3 điều rất cần trong hát đôi, đó là, bè hoà quyện và nương nhau, cảm xúc hoà quyện và tình cảm trao đổi đến với nhau để nâng bài hát từ nhẹ nhàng sang cao trào, bùng nổ và cuối cùng là đẹp đôi. Hai em có đầy đủ những điều này".

Được xem là môt sự kết hợp đáng mong đợi của hai giọng ca sáng nhất cuộc thi, cặp đôi Hà Nhi – Minh Quân đã có một bước đi khá liều lĩnh khi chọn một bản tình ca bất hủ mang phong cách Blue Jazz. Dù chịu sức ép tâm lý từ cái bóng quá lớn của “Can’t take my eyes off you”, thế nhưng cả Minh Quân lẫn Hà Nhi đều đã thể hiện sự tiến bộ, nỗ lực của mình trong cách xử lý bài hát và truyền tải khá trọn vẹn tinh thần của ca khúc.

Phần trình diễn của Minh Quân - Hà Nhi


Là 2 ứng xử viên sáng giá của Vietnam Idol 2015, Bích Ngọc và Trọng Hiếu đã không làm ban giám khảo lẫn khán giả thất vọng khi làm bùng nổ cả khán phòng bởi sự giằng xé trong tình yêu nhưng vẫn nồng nàn cảm xúc khi cover bản hit từng gây sốt một thời gian dài – “Where did we go wrong” của hai vị giám khảo khó tính Thanh Bùi – Thu Minh. Cặp đôi sáng giá Trọng Hiếu và Bích Ngọc đã một lần nữa khẳng định vị trí của mình trong cuộc thi và tình yêu thật sự dành cho âm nhạc.

Dù có phần thi thuyết phục khi kết hợp rất ăn ý với cả Minh Quân và Trọng Hiếu nhưng Hà Nhi đã không may mắn khi nhận được số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất. Đó cũng là lý do khiến cô sinh viên Đại học Ngoại thương phải nói lời chia tay chương trình trong tiếc nuối.

Phần song ca đầy cảm xúc của Bích Ngọc - Trọng Hiếu


Sau đêm nhạc với chủ đề “Đêm hát đôi” với những giây phút thăng hoa và hòa nhịp cùng âm nhạc, 3 gương mặt xuất sắc nhất của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 đã chính thức lộ diện – Minh Quân, Bích Ngọc và Trọng Hiếu.

Đêm Gala 7 của Vietnam Idol 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 19-7-2015 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hết “phép màu”, Hà Nhi chia tay “Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.