Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liveshow 3 Giọng hát Việt”: Bất ngờ khi Kimmese bị loại

Hoàng Lân| 27/07/2015 09:10

(HNMO) - Dù có phần thi đầy nỗ lực, nhưng Kimmese vẫn bị loại trong liveshow 3 “Giọng hát Việt” diễn ra vào tối 26-7 trước sự ngỡ ngàng của các Huấn luyện viên.

Kimmese nỗ lực thay đổi hình ảnh với "Ngỡ đâu tình đã quên minh". Nhưng cô vẫn bị loại


Trong đêm thi vừa qua, chương trình tiếp tục hành trình với 10 thí sinh của hai đội Thu Phương và Tuấn Hưng. 10 giọng ca đã một lần nữa cùng nhau tranh tài, giành cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Là người mở đầu liveshow 3 ở đội HLV Thu Phương, Kimmese (tên thật là Quách Cẩm Lê) thể hiện ca khúc “Ngỡ đâu tình đã quên mình. Từ một ca sĩ chuyên hát rap, việc thể hiện một bản ballad cho thấy HLV Thu Phương cố gắng thay đổi hình ảnh của Kimmese. Kim cũng nỗ lực cho sự thay đổi này, và có thể rõ quyết tâm của cô trong việc thay đổi hình ảnh, phong cách để đến với khán giả.

Tuy nhiên, có vẻ như hình ảnh một Kimmese gai góc, cá tính và có phần bụi bặm khi cô là một rapper đã để lại dấu ấn quá đậm nét nên khi Kim thể hiện ballad khán giả không nhận thấy được cá tính của cô. Kim khá vất vả khi thể hiện “Ngỡ đâu tình đã quên mình”. Đó có lẽ là lý do mà Kimmese nhận được lượng bình chọn thấp của khán giả và cô phải chia tay cuộc chơi trong sự ngỡ ngàng của các HLV.

Kim nói lời chia tay với khán giả


Nhận xét về phần thi của Kimmese HLV Mỹ Tâm cho rằng: “Chị nghĩ em chỉ cần điều chỉnh nhấp hơi sao cho hợp lí một chút thì bài này sẽ rất hay”. Trong khi đó HLV Thu Phương nói rằng cô không muốn đưa ra lời nhận xét khen chê cho học trò. Thu Phương cho biết, để có được 3 phút trình diễn như vừa rồi thi cả Thu Phương và Kimmese đã mất 3 tháng để hiểu nhau và tìm hiểu về bài hát.

Khánh Linh với bản mash-up "Cô gái đến từ hôm qua" - "Và câu chuyện bắt đầu'


Trong liveshow này, HLV Thu Phương lựa chọn chủ đề “Yêu” cho toàn đội, vì thế khán giả được nghe nhiều ca khúc “hit” hấp dẫn. Ngoài Kimmese với “Ngỡ đâu tình đã quên mình”, khán giả còn được thấy ca nương Kiều Anh hát “Dệt tầm gai”, Phùng Khánh Linh với bản mash-up “Cô gái đến từ hôm qua” và “Và câu chuyện bắt đầu”, Phạm Anh Duy với “Giọt buồn để lại”, Hoàng Dũng với “Không phải dạng vừa đâu”…

Diệu Mi của đội HLV Tuấn Hưng mở đầu liveshow 3 và cũng phải chia tay cuộc chơi


Còn với 5 giọng ca: Thu Thủy, Diệu Mi, Yến Lê, Đăng Quang và Hạ Vy của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng trong đêm thi này lại mang đến những phần thi đa dạng với các ca khúc Việt Nam và quốc tế. Nguyễn Diệu Mi với “Hãy tha thứ cho em” với sự lúng túng nhất định của người mở đầu, Hạ Vy thì nhận được nhiều lời khen từ các HLV khi khoe được giọng khỏe ở ca khúc “Trống vắng”, Yến Lê cũng thành công với “Quay lưng” và Đăng Quang mang đến cái kết đẹp cho chương trình với “You’re not alone”.

Đăng Quang kết thúc với "You're not alone"


Sau phần thi, điều bất ngờ là hai thí sinh mở đầu của hai đội là Diệu Mi (đội HLV Tuấn Hưng) và Kimmese (đội HLV Thu Phương) có tỉ lệ bình chọn thấp nhất và phải chia tay chương trình.

Liveshow 4 của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 9-8-2015 với phần trình diễn của 10 thí sinh đến từ 2 đội HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liveshow 3 Giọng hát Việt”: Bất ngờ khi Kimmese bị loại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.