Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trọng Hiếu đăng quang Vietnam Idol 2015?

Hoàng Quyên| 01/08/2015 09:51

(HNMO) - Tối mai (2-8), đêm gala trao giải chương trình “Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol 2015” sẽ diễn ra. Trọng Hiếu đang có vẻ là người được kỳ vọng nhiều cho ngôi vị quán quân năm nay.

Trọng Hiếu đang được nhiều người dự đoán sẽ trở thành quán quân của Vietnam Idol năm nay


Hiện nay, trên các mạng xã hội và diễn đàn về âm nhạc đang diễn ra nhiều dự đoán cho ngôi vị quán quân của Vietnam Idol 2015. Trọng Hiếu và Bích Ngọc đang đứng trước cơ hội lớn của chính mình khi đêm gala trao giải chỉ vài giờ nữa là diễn ra. Tuy nhiên, lợi thế hiện nay có vẻ đang nghiêng nhiều về phía Trọng Hiếu khi anh chàng có số lượng người dự đoán khá cao.

Nếu như Bích Ngọc có giọng hát “khủng” với cách xử lý tinh tế của một “diva” tương lai thì Trọng Hiếu lại có tố chất của một ngôi sao giải trí khi vừa có vũ đạo đẹp, ngoại hình bắt mắt và chất giọng nam tính. Bích Ngọc sở trường dòng nhạc Pop, R&B thì Trọng Hiếu lại phát huy thể mạnh ở nhạc dance nhưng anh chàng vẫn có thể làm tốt vai trò của mình khi hát ở những dòng nhạc khác. Có thể nói, top 2 năm nay là sự ngang ngửa của “người tám lạng, kẻ nửa cân”. Và cả hai đều xứng đáng với tình yêu của khán giả dành cho mình.

Bích Ngọc và Trọng Hiếu đang khá bám nhau về tỉ lệ bình chọn của khán giả


Tuy nhiên, trên cán cân ấy, Trọng Hiếu lại có phần nhỉnh hơn về sự yêu thích của khán giả. Ở đêm chung kết diễn ra tuần trước, Trọng Hiếu tạm dẫn trước Bích Ngọc về tỉ lệ bình chọn. Điều này phần nào khiến cho “bánh bông lan” Bích Ngọc khá lo lắng và cũng thừa nhận, đây là áp lực không nhỏ với mình.

Tại đêm chung kết, các giám khảo dành cho cả Trọng Hiếu và Bích Ngọc lời khen, sự động viên nhưng vẫn đánh giá khả năng dành quán quân của Trọng Hiếu cao hơn. Ca sĩ Thu Minh cho rằng, Bích Ngọc có một giọng hát hay, tố chất sẽ trở thành một ca sĩ nổi tiếng, nhưng mẫu hình và phong cách của Bích Ngọc hiện nay khá phổ biến, nhiều ca sĩ trẻ đang theo đuổi. Trong khi đó, Trọng Hiếu lại là “của hiếm” của làng nhạc Việt, một mẫu ca sĩ đang thiếu trên thị trường giải trí vì anh chàng có tố chất của một ngôi sao giải trí mang tầm quốc tế. Liệu rằng, Trọng Hiếu có thể trở thành quán quân của mùa này hay không? Câu trả lời sẽ diễn ra vào đêm gala trao giải tối mai sau khi BTC tổng hợp kết quả bình chọn của cả một tuần dành cho 2 thí sinh.

Bích Ngọc, Trọng Hiếu và giám khảo Thanh Bùi đang tập luyện cho tiết mục ở đêm gala chung kết


Hiện nay, BTC đã tiết lộ những tiết mục sẽ diễn ra trong đêm gala trao giải. Đêm chung kết sắp tới không chỉ là đêm tỏa sáng và đăng quang của quán quân Vietnam Idol mùa thứ 6, mà còn là đêm hội tụ của những Idol đã từng cống hiến những phần trình diễn tuyệt vời và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Ngoài sự trở lại của 6 cá tính âm nhạc: Khánh Tiên, Ngọc Việt, Nguyễn Duy, Vân Quỳnh, Hà Nhi và Minh Quân trong một tiết mục tốp ca mở màn Đêm chung kết và trao giải, sự xuất hiện của quán quân Vietnam Idol 2013, chủ nhân bản hit “Cám ơn tình yêu” Uyên Linh sẽ mang lại không gian âm nhạc đầy sắc màu với một ca khúc da diết và giọng hát dạt dào cảm xúc của mình.

Ngoài ra, giám khảo Thu Minh cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu và biểu diễn ca khúc “Đừng yêu” – ca khúc nằm trong single “Don’t love… love” vừa ra mắt của cô. Bên cạnh đó, nữ giám khảo cũng sẽ có phần kết hợp cùng các học trò – Vân Quỳnh, Hà Nhi, Minh Quân và Nguyễn Duy trong một ca khúc nhạc phim rất được yêu thích trong thời gian qua. Với cách dàn dựng và phối khí hoàn toàn mới, lần kết hợp “khó đoán” của 5 giọng ca với 5 màu sắc âm nhạc riêng biệt hứa hẹn sẽ khiến khán giả tò mò và chờ đợi.

Ca sĩ Uyên Linh cũng sẽ trở lại với 1 tiết mục biểu diễn


Ngoài ra, một tiết mục hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả là phần kết hợp giữa top 2 Trọng Hiếu, Bích Ngọc với giám khảo Thanh Bùi trong một ca khúc tiếng Anh của Micheal Jackson với ca từ giàu ý nghĩa và giai điệu sôi động. Sự kết hợp đầy ngẫu hứng của ba giọng ca “khủng” này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn của đêm gala trao giải.

Gala Chung kết và Trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trọng Hiếu đăng quang Vietnam Idol 2015?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.