Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Dương Khắc Linh “lỗ nặng” trong tập 3 vòng “Giấu mặt Giọng hát Việt nhí”

Hoàng Lân| 02/08/2015 09:37

(HNMO) – Tập 3 vòng “Giấu mặt” chương trình Giọng hát Việt nhí diễn ra tối 1-8 tiếp tục là những màn tranh giành giữa các HLV khi xuất hiện nhiều giọng hát hay. Tập này “chiêu” tặng quà của HLV Dương Khắc Linh có vé bớt hiệu quả hơn, thậm chí anh còn bị “lỗ nặng”...

Bé Khánh Linh khiến các HLV phải lên sân khấu tranh giành


Màn tung hứng hài hước của các HLV khi tung “chiêu” dụ dỗ thí sinh là một trong những điều thú vị của “Giọng hát Việt nhí” năm nay. Nếu như ở những tập trước, HLV Dương Khắc Linh luôn chiếm ưu thế trong những màn tranh giành thí sinh khi anh “tung chiêu” tặng quà, thì ở tập thứ 3, những mòn quà của vị HLV vui tính này có phần kém hiệu quả hơn. Thậm chí, anh còn bị lỗ nặng khi vừa mất quà to lại không được thí sinh chọn về đội.

Trong tiết mục của cô bé đến từ Nam Định – Đinh Thu Thủy với ca khúc “Tháng Giêng” của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, tất cả các HLV đều quay đầu lựa chọn vì cô bé có giọng hát khá lạ khi xử lý ca khúc khó. Trong khi HLV Cẩm Ly nhận định rằng, trong chiến lược dụ dỗ thí sinh thì khả năng lớn Thu Thủy sẽ chọn về đội của cặp Giang – Hồ vì lý do, cô bé cùng quê với HLV Lưu Hương Giang và lại lựa chọn ca khúc của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương (chị gái Lưu Hương Giang), tuy nhiên HLV Cẩm Ly vẫn “xui” HLV Dương Khắc Linh cần phải “đầu tư” bằng hình thức tặng quà. Dương Khắc Linh nghe theo đã tặng cô bé một thú nhồi bông rất to, tuy nhiên cô bé vẫn chọn về đội của cặp Giang – Hồ. Sau khi thất bại không được bé Thu Thủy chọn, HLV Dương Khắc Linh đùa rằng anh đã bị “lỗ nặng”, còn Cẩm Ly cũng tếu táo cho rằng, cô cảm thấy vô cùng có lỗi với Dương Khắc Linh.

Tuần này, đội Giang - Hồ thắng lớn


Tập 3 “Giọng hát Việt nhí 2015” xuất hiện nhiều giọng hát cá tính. Đặc biệt, trong tiết mục của bé Trần Khánh Linh đến từ Huế các HLV đã không thể ngồi yên mà cùng ào lên sân khấu để tặng quà và tranh giành về đội của mình.

Màn biểu diễn cuối cùng của bé Trần Khánh Linh đến từ Huế mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả và các HLV. Giọng hát thiên phú và ngoại hình dễ thương, xinh xắn của Khánh Linh khiến các HLV không thể ngồi yên khi nghe em trình diễn “Run to you”.

Cặp vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang không ngớt dành những lời khen ngợi cho cô bé. HLV Hồ Hoài Anh nói rằng: “Run to you là một trong những bài hát kinh điển được các diva hát. Nó đòi hỏi nội lực rất lớn và càng ngày nó càng lên cao. Giọng hát của con quá hay và quá tuyệt vời. Chú mong muốn được ở bên con để chơi đùa với con chứ giọng hát của con hay rồi nên không cần phải ép đặt con luyện tập nhiều quá”. HLV Lưu Hương Giang cũng bày tỏ sự thích thú “Với các bạn khác thì có thể nói là những viên ngọc chưa được mài rũa nhưng với con thì là viên ngọc sáng sẵn rồi”.

Giọng hát trời phú của bé Khánh Linh khiến các HLV đứng ngồi không yên và phải cùng lao lên sân khấu để tranh giành. Trong khi HLV Dương Khắc Linh vẫn bài cũ là tặng thú bông thì HLV Cẩm Ly có phần “cao tay” hơn là tặng búp bê Babie, và HLV Hồ Hoài Anh cũng phải cởi áo để khoác cho cô bé với “chiêu”: “Ở đây điều hòa hơi lạnh, con khoác áo cho ấm nhé”. Dù các HLV giở khá nhiều “chiêu trò” thì cuối cùng bé Khánh Linh vẫn chọn về đội HLV Cẩm Ly với lý do: “Ở nhà bố mẹ con dặn, khi hát xong nếu con thích ai thì chọn người đó. Con rất thích giọng hát cô Cẩm Ly. Con quyết định về đội của cô”. Phần tranh giành của các HLV đã đem đến một không khí vui vẻ, hài hước trong tập 3 vòng Giấu mặt.

Bé Đỗ Tuấn Linh


Một trong những thí sinh gây ấn tượng trong tập 3 vòng Giấu mặt là sự xuất hiện của cô bé Việt Kiều 9 tuổi với giọng hát opera khiến các HLV phải “nổi da gà”. Đó là bé Cindy Trần Linh Nhi. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng cô bé Việt kiều đã ‘đốn tim’ công chúng bởi sở hữu giọng hát rất tuyệt vời. 4 Huấn luyện viên đã dành những khen ngợi không tiếc lời cho em như: “Chú rất thích giọng hát của con. Vì giọng con làm mọi người cảm thấy như mình đang sống trong một không gian thật đẹp và nhẹ nhàng. Chú mong mỏi trong cuộc thi này con sẽ đóng góp được nhiều tiết mục hay cho khán giả’ hay ‘Nhạc opera phải học mới hát được đó, còn bé như con mà hát như vậy là rất xuất sắc. Vị trí âm thanh của con được đặt rất chuẩn mà những người phải học qua rồi mới hát được như thế”. Cindy Linh Nhi là một trong những thí sinh nhí sở hữu chất giọng thiên phú mà giám khảo nào cũng muốn sở hữu. Nhưng kết quả em chọn đội của cặp đôi Giang - Hồ để “đầu quân” trong sự tiếc nuối của các HLV khác.

Bên cạnh đó, giọng hát bản năng cực tốt của bé Đinh Thu Thủy cũng nhận được không ít lời khen ngợi của các giám khảo. Mặc dù ca khúc Tháng Giêng khá khó thể hiện nhưng với sự tự tin của mình, em đã khiến cho 4 chiếc ‘ghế đỏ’ phải sáng đèn và xoay lại. Hồ Hoài Anh phải công nhận rằng: ‘Giọng hát con rất tốt, nó cao và con có bản lĩnh sân khấu’, còn ‘chị Tư’ Cẩm Ly thì sợ không giành lại được vợ chồng Giang Hồ và nhạc sĩ họ Dương: "Thực sự cô nghĩ cô sợ tranh không lại Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với Dương Khắc Linh”.

Bé Lý Vĩnh Hòa


Các thí sinh của tập 3 vòng Giấu mặt đã mang đến cho người xem những tiết mục đầy ấn tượng. Đó là chất giọng vang rền của hot boy Tuấn Lịch, giọng hát đầy nội lực của cậu bé Gia Linh, cách hát sôi động cùng cá tính siêu đáng yêu của Thiên Phúc hay phong thái trình diễn lôi cuốn của cậu bé Đức Duy. Mỗi thí sinh đã tạo nên một màu sắc riêng biệt khi đến với sân chơi Giọng hát Việt nhí năm nay.

Ở tập này, vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh “vượt mặt” Dương Khắc Linh và chị Tư Cẩm Ly để vươn lên dẫn đầu bảng với số lượng 4 thí sinh về đội. Tập 4 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h ngày 8-8-2015 trên kênh truyền hình VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Dương Khắc Linh “lỗ nặng” trong tập 3 vòng “Giấu mặt Giọng hát Việt nhí”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.