Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lên sóng chương trình giải trí tổng hợp “Sài Gòn đêm thứ 7”

Hoàng Lân| 03/08/2015 11:35

(HNMO) – “Sài Gòn đêm thứ 7” là một chương trình mới bao gồm nhiều thể loại ca nhạc – hài kịch – thời trang sẽ được lên sóng VTV9 vào ngày 15-8.

"Sài Gòn đêm thứ 7" là chương trình tạp kỹ với nhiều thể loại, từ âm nhạc...


Thể loại chương trình giải trí tổng hợp này đã xuất hiện trước đây và sau đó dần biến mất. “Sài Gòn đêm thứ 7” sẽ làm sống lại không khí của một chương trình giải trí tổng hợp trên truyền hình với sự đầu tư dài hơi và bài bản hơn.

“Sài Gòn đêm thứ 7” sẽ tái hiện một không gian giải trí đầy màu sắc với những bản tình ca từ những ca khúc bất hủ cho đến những ca khúc hiện đại; những câu chuyện đời thường gần gũi được dựng thành những vở hài kịch; cùng những bộ thời trang mang nhiều hơi thở cuộc sống.

Chương trình được phát sóng lúc 20h thứ bảy tuần thứ ba hàng tháng trên sóng VTV9. Mỗi chương trình được biên tập và dàn dựng theo một chủ đề riêng như: “Khúc tình trăm năm” (tháng 8), “Mùa thu cho em” (tháng 9), “Cám ơn một đóa xuân ngời” (tháng 10), “Ngày hạnh phúc” (tháng 11)…

Sân khấu với nhiều tiểu phẩm hài


Ở phần âm nhạc, “Sài Gòn đêm thứ 7” sẽ là nơi để những người yêu âm nhạc tưởng nhớ lại một thời đã qua với những ca khúc mang đậm dấu ấn thời gian; cũng như hòa nhịp với những ca khúc mới và ăn khách nhất hiện nay. Dàn ca sĩ tham gia gồm những giọng ca nổi tiếng từ hải ngoại đến các ca sĩ trẻ nổi bật trong nước, như Thái Châu, Họa Mi, Bảo Yến, Kim Anh, Phương Thanh, Đức Tuấn, Xuân Phú, Thủy Tiên, Đoan Trang, Phương Vy, Hồ Trung Dũng, Ái Phương…

Phần hài kịch sẽ vô cùng thú vị với những kịch bản đời thường gần gũi qua phần diễn xuất tự nhiên và chân thật của các nghệ sĩ như Thanh Thủy, Trung Dân, Thu Trang, Ốc Thanh Vân, Tiến Luật, Hoàng Khánh, Dũng Nhí…

Các chương trình thời trang giới thiệu những bộ sưu tập mới của các NTK


Tái hiện cuộc sống của người Sài Gòn hiện đại không thể không có những bộ thời trang thanh lịch và đầy màu sắc. Chương trình “Sài Gòn đêm thứ 7” sẽ lần lượt giới thiệu các bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế trẻ trong nước như Ngô Nhật Huy, Thuận Việt, Tuấn Hải, Tuấn Trần… Từ những bộ trang phục dạo phố năng động, đến những bộ áo dài thướt tha và cả những chiếc váy cưới ngọt ngào đều được trình diễn trên sân khấu này.

Sự kết hợp nhiều thể loại giải trí trong một chương trình truyền hình hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút thư giãn thú vị và giảm bớt sự nhàm chán giữa các tiết mục giống nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lên sóng chương trình giải trí tổng hợp “Sài Gòn đêm thứ 7”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.