Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim ma Thái Lan phát trên truyền hình Việt

Hoàng Lân| 03/08/2015 13:31

(HNMO) - Vài năm trở lại đây, các bộ phim Thái phong cách “ma – hài” là được xem là “món ngon” mới trên màn ảnh Việt. Tới đây, bộ phim “Linh hồn oan nghiệt” sẽ theo phong cách này sẽ ra mắt khán giả Việt Nam trên kênh Let’s Việt hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” mới.

Phim ma - hài "Linh hồn oan nghiệt" dự kiến sẽ là "món mới" cho khán giả truyền hình Việt Nam


Trước Thái Lan, các nhà làm phim Hàn từng rất nổi tiếng với thể loại “ma – hài” với “Aarang sử truyện”, “Mặt trời của chàng Joo” hay “Bạn tôi là ma”… Tuy “sinh sau đẻ muộn”, thế nhưng các biên kịch xứ Chùa Vàng rất biết cách phát triển phong cách này theo hướng “nội địa hóa” khi đem nhiều đặc trưng của nước Thái vào những tác phẩm của mình, chứ không hề rập khuôn. Điểm gây cười đặc biệt nhất của các bộ phim “ma – hài” của Thái Lan là sự tạo hình độc đáo, khác biệt của các nhân vật trong phim.

Một cảnh trong phim

Tạo hình của các nhân vật trong phim là yếu tố thu hút khán giả


Điển hình là bộ phim “Tình người duyên ma”, “Ma nữ tìm chồng” hay“Oh, my Ghost”– những bộ phim “ma – hài” đình đám nhất của màn ảnh Thái đều sử dụng yếu tố tạo hình để đem đến sự ấn tượng thị giác trước tiên đối với người xem. Với phong cách hài hước, dí dỏm, vui nhộn, bộ phim ma – hài “Linh hồn oan nghiệt” chuẩn bị ra mắt khán giả Việt Nam trong tháng 8 này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn “sốt” cho khán giả Việt Nam khi ra mắt trên sóng truyền hình.

Giống các bộ phim từng thành công trước đó, “Linh hồn oan nghiệt” cũng không đi chệch theo cách làm này, nhưng có phần “biến tấu” hơn khi đưa yếu tố trinh thám vào, nhằm tăng thêm sự kịch tính, hấp dẫn.
ảnh 4: Tạo hình trong “Linh hồn oan nghiệt” cũng gây ấn tượng khi được làm quá.

Một tạo hình nhân vật trong phim


Không lấy “ma” để làm vai chính, thế nhưng “Linh hồn oan nghiệt” vẫn sắp xếp những nhân vật đó trở thành điểm nhấn ấn tượng, khiến khán giả không khỏi phì cười xen lẫn sợ hãi khi họ xuất hiện trong các cuộc “trừ tà” của Sontaya và Jenny – hai con người bị buộc phải vướng vào vô vàn rắc rối đầy lạ kỳ sau “phi vụ” mua bán nhà đầy bí hiểm.

Trước đó, Sontaya vì muốn thể hiện bản thân trước bố mẹ bạn gái Pimdao, anh đã cật lực làm việc kiếm tiền mua nhà để hỏi cưới cô. Thông qua Jenny, anh được môi giới một căn nhà bỏ hoang có “giá rẻ không tưởng”. Nhưng Sontaya không biết rằng Jenny tuyệt nhiên giấu nhẹm những tin đồn ma quỷ xung quanh nơi đây.

Trong lúc sửa chửa nhà, nhóm thợ phát hiện ra một chiếc cổ bình– vật bị nghi ngờ là thứ “trấn giữ” những linh hồn chết oan nhưng chưa đầu thai – và vô tình làm vỡ.Từ đó, xung quanh ngôi nhà xuất hiện những điều lạ lùng khiến Sontaya phải đi hỏi sư thầy. Được mách bảo, anh biết rằng mỗi con ma có một cách giải quyết khác nhau mà không được xua đuổi bởi chúng rất nhạy cảm.

Phim có sự tham gia của ca sĩ gợi cảm Gybzy vai Jenny

Nam diễn viên – người mẫu Rangsit Sirananon cũng góp mặt vào vai Sontaya.


Vướng vào chuyện bi – hài kỳ quặc, không còn lựa chọn nào khác, anh buộc phải tìm ra những cách “diệt ma đuổi quỷ” khó đỡ. Anh phải cùng người môi giới là Jenny “diệt ma” với nhiều tình huống dở khóc dở cười. Thời gian bên cạnh Jenny đã khiến trái tim Sontaya rung động…

“Linh hồn oan nghiệt” sẽ được phát sóng trên Kênh Let’s Viet, lúc 18h30 hàng ngày, bắt đầu từ 5-8-2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim ma Thái Lan phát trên truyền hình Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.