Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảy mỹ nhân Trung Quốc đọ sắc với "sao" quốc tế

Diệu Linh| 03/08/2015 16:41

(HNMO) - Ở phương Tây, những người đẹp nổi tiếng như Angelina Jolie, Beyonce, Ciara, Nicki Minaj thường được nhắc đến nhiều. Nhưng nhiều người phương Tây lại thích mẫu phụ nữ Trung Quốc có ngoại hình mảnh mai hơn, làn da sáng và thanh tú hơn. Vì thế mà phụ nữ Trung Quốc đang ngày càng là những đối thủ nặng ký trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.


Dưới đây là 7 người phụ nữ đẹp nhất của Trung Quốc dưới con mắt đánh giá của người phương Tây.

Củng Lợi

Củng Lợi được nhắc đến như là “người phụ nữ Á Đông đẹp nhất trên thế giới”. Cô sở hữu vẻ ngoài cá tính, tinh tế, nổi bật giữa một "rừng" nữ diễn viên Trung Quốc.

Là diễn viên chính trong
phim Cao lương đỏ (Red Sorghum), Củng Lợi trở thành một ngôi sao Trung Quốc có ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp điện ảnh quốc tế. Củng Lợi đã từng được để cử là một trong số 50 người có khuôn mặt đẹp nhất thế giới.

Thư kỳ


Lâm Lập Tuệ, được khán giả biết đến nhiều hơn với cái tên Thư Kỳ, là diễn viên kiêm người mẫu, cô từng xuất hiện trên tạp chí Playboy phiên bản Trung Quốc. Cô nhận được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Sắc tình nam nữ (Viva Erotica) tại Giải thưởng phim Hong Kong năm 1997. Thư Kỳ cũng gặt hái thành công trong những phim Hong kong như Bản lĩnh đàn ông (Gorgeous) năm 1998, The Island Tales Stanley Kwan (1999)...

Thang Duy


Nổi lên từ vai diễn trong phim Sắc giới, Thang Duy không có kế hoạch để trở nên nổi tiếng, thực ra cô chỉ muốn trở thành một nhà khảo cổ hoặc là một luật sư. Cô quyết định dấn thân vào ngành giải trí sau khi làm vài công việc liên quan đến thời trang năm 1997.

Trần Hồng


Trần Hồng là một diễn viên và nhà sản xuất phim, cô kết hôn với đạo diễn Trần Khải Ca năm 1996 và có hai con trai. Những năm gần đây, cô là nhà đồng sản xuất và cũng là diễn viên phim Together, The Promise… Trần Hồng được biết đến nhiều với vai diễn Điêu Thuyền trong phim Tam Quốc Diễn Nghĩa.

Ninh Tịnh

Không có gương mặt sắc sảo, nhưng Ninh Tịnh gây ấn tượng cho khán giả bằng nét đẹp cá tính, đặc biệt là ánh mắt đầy sức hút. Cô luôn là một người đẹp, một diễn viên nổi bật tại Trung Quốc với nhiều loại vai diễn khác nhau.

Ninh Tịnh còn là một ca sỹ có giọng ca khá ấn tượng.

Ha Tình


Sinh năm 1969, Hứa Tình tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 1992, và cùng năm đó, cô được đề cử cho giải Diễn viên nữ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Trăm Hoa. Cô cũng từng tham gia vai vợ của tài tử Bruce Willis trong phim Sát thủ xuyên không (Looper) năm 2012.

Trương Tử Lâm

Là một diễn viên, người mẫu thời trang và là người giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc năm 2007. Trương Tử Lâm cũng là Hoa hậu thế giới người Trung Quốc đầu tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảy mỹ nhân Trung Quốc đọ sắc với "sao" quốc tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.