Theo dõi Báo Hànộimới trên

'Mission: Impossible' leo lên vị trí số 1

Hải An| 04/08/2015 07:22

(HNMO) - Phần 5 của bộ phim trứ danh Nhiệm vụ bất khả thi:

Tom Cruise và Rebecca Ferguson trong phim Mission Impossible - Rogue Nation. Ảnh: AP


Nguồn tin của AP cho biết, phần thứ năm trong loạt phim gần 20 tuổi đã thu về 56 triệu $ theo thống kê vào chủ nhật, 2/8. Trong số khán giả đến buổi công chiếu cuối tuần có 62% là nam giới và 81% trên 25 tuổi.

Đây là doanh thu cao thứ hai trong một buổi công chiếu của loạt phim "Mission" kể từ khi "Mission Impossible II" đạt doanh thu hơn 57,8 triệu $ vào năm 2000. Chuyên gia phân tích truyền thông cao cấp của Rentrak, Paul Dergarabedian nói rằng Cruise là một trong những lí do chính làm cho những phần phim Mission Imposssible có thể chạy lâu và có sức hút lớn trên thị trường như vậy.

"Anh ấy đã tạo ra một Tom Cruise mới trong tâm trí của khán giả. Tom thể hiện là người rất gần gũi, hài hước, anh ấy thậm chí còn hát lip-sync với Jimmy Fallon. Đây là cuốn sách chỉ nam về cách một ngôi sao đồng thời là nhà sản xuất phim quảng bá về bộ phim của mình. Anh ấy thực sự là một cỗ máy tiếp thị", Paul Dergarabedian cho biết.

“Mission: Impossible - Rogue Nation" của Paramount và Skydance Productions được đạo diễn và biên kịch bởi Christopher McQuarrie. Bộ phim tiêu tốn 150 triệu $ để sản xuất và sẽ dễ dàng kiễm lãi, đặc biệt là với doanh thu tại thị trường nước ngoài.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
'Mission: Impossible' leo lên vị trí số 1

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.