Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trọng Hiếu từng khiến Britney Spears sững sờ vì bước nhảy điêu luyện

Hoàng Quyên| 04/08/2015 09:54

(HNMO) – Khi 10 tuổi, Trọng Hiếu đã từng biểu diễn cho Britney Spears xem và khiến cô sững sờ trước những bước nhảy điêu luyện.


Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 Trọng Hiếu


Cư dân mạng khá bất ngờ và thích thú khi xem một đoạn clips trên Youtube về tân Quán quân Vietnam Idol 2016 Trọng Hiếu khi anh chàng mới 10 tuổi trong buổi gặp gỡ với “Công chúa nhạc Pop” lúc bấy giờ là Britney Spears.

Chương trình truyền hình này được quay từ năm 2002, khi đó Britney mới 21 tuổi và đang là ngô sao nhạc Pop nổi tiếng, có sức ảnh hưởng tới giới trẻ trên toàn thế giới. Tân quán quân Vietnam Idol 2015 – Trọng Hiếu lúc đó mới 10 tuổi nhưng đã có những bước nhảy tự tin, điêu luyện. Đoạn clips này được cắt ra trong một chương trình truyền hình của Đức và Trọng Hiếu có cơ hội rất lớn là được gặp gỡ riêng và biểu diễn cho Britney Spears.

10 tuổi Trọng Hiếu đã được gặp Britney Spears và biểu diễn cho cô xem

Bước nhảy điêu luyện của Trọng Hiếu khi còn nhỏ


Trong đoạn ghi hình nay, cậu bé Việt kiều có phần khá nhút nhát, e dè khi nói chuyện với “Công chúa nhạc Pop”. Khi nghe người dẫn chương trình giới thiệu Trọng Hiếu có thể nhảy Britney Spears đã vô cùng thích thú và phấn khích. Cô động viện Trọng Hiếu: “Em có thể nhảy á? Phải nhìn chị mới tin được”. Không ngần ngại, Trọng Hiếu lập tức nhảy trên nền nhạc ca khúc “Overprotected" của Britney.

Ngay sau đó, “Công chúa nhạc Pop” đã bị hút vào bước nhảy điêu luyện, tự tin của Trọng Hiếu. Cô không ngừng trầm trồ, thích thú trước tài năng khiêu vũ của cậu bé. Biểu diễn xong, Trọng Hiếu được Britney tặng cho một album có chữ ký.

Sau này, khi đăng quang quán quân “Thần tượng âm nhạc Việt Nam”, Trọng Hiếu nói rằng, cuộc gặp gỡ với Britney Spears cho anh nhiều cảm xúc và tự tin khi dấn thân vào showbiz. Ngày nó anh từng mơ ước sau này mình sẽ trở thành vũ công tầm cỡ quốc tế. Giờ đây, khi trở thành “Thần tượng âm nhạc Việt Nam”, Trọng Hiếu nói rằng cần hoạch định rõ ràng hơn cho sự nghiệp của mình để biến giấc mơ thành một nghệ sĩ biểu diễn thành hiện thực. Trong đó một phần việc không thể thiếu là anh chàng sẽ trau dồi vốn tiếng Việt của mình thành thạo hơn.

* Xem đoạn clips Trọng Hiếu biểu diễn cho Britney Spears:

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trọng Hiếu từng khiến Britney Spears sững sờ vì bước nhảy điêu luyện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.