Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cựu thành viên One Direction Zayn Malik huỷ hôn với ca sỹ nhóm nhạc Little Mix Perrie Edwards

Diệu Linh| 05/08/2015 09:52

(HNMO) - Thứ hai vừa qua, trong bộ ảnh bikini của Edwards được chia sẻ trên mạng Instagram bởi một thành viên trong nhóm, nữ ca sỹ không hề đeo nhẫn ở ngón áp út. Thông tin cặp đôi Zayn - Perrie chia tay làm bùng nổ mạng Twitter với các từ khoá liên quan đến cặp đôi này.

(HNMO) - Thứ hai vừa qua, trong bộ ảnh bikini của Edwards được chia sẻ trên mạng Instagram bởi một thành viên trong nhóm, nữ ca sỹ không hề đeo nhẫn ở ngón áp út. Thông tin cặp đôi Zayn - Perrie chia tay  làm bùng nổ mạng Twitter với các từ khoá liên quan đến cặp đôi này.

Cặp đôi nhạc Pop 22 tuổi này đính hôn năm 2013 nhưng chưa từng lên tiếng công khai thông báo về ngày tổ chức đám cưới.


Vài tháng trước, những bức ảnh của Malik và một cô gái tóc vàng tên Lauren Richardson,26 tuổi chụp tại Thái Lan được đăng tải rộng rãi trên truyền thông khiến cưu thành viên 1D bị stress do lo sợ về mối quan hệ tình cảm với ca sỹ nhóm nhạc Little Mix có thể rạn nứt và anh phải bỏ show diễn giữa chừng.

Zayn Malik chụp ảnh cùng Lauren Richardson


Ngay thời điểm đó , anh đã đính chính trên mạng xã hội Twitter rằng: "Tôi 22 tuổi, tôi yêu cô gái tên Perrie Edwards và thế giới ngoài kia có quá nhiều những kẻ ghen tưc ngoài kia, dù sao thì tôi cũng xin lỗi vì bức ảnh”. 

Tuần vừa qua, Malik đã tiết lộ bức ảnh đang làm việc cho một hợp đồng thu âm mới và đăng trên mạng twitter rằng: “Tôi không thể giải thích lí do rời nhóm, chỉ biết rằng đó là thời khắc tôi thực sự muốn chứng tỏ bản thân mình với khán giả".


Hai ngày trước Edwards đã đăng tải một đoạn video trên Instagram với trạng thái rất vui vẻ khi cô đang đu dây.



(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cựu thành viên One Direction Zayn Malik huỷ hôn với ca sỹ nhóm nhạc Little Mix Perrie Edwards

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.