Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều người đội mưa đi thi "Vua đầu bếp 2015" tại Hà Nội

Hoàng Lân| 05/08/2015 17:16

(HNMO) – Hôm nay (5-8), chương trình “Vua đầu bếp – MasterChef” mùa thứ 3 tại Hà Nội đã “sôi sục” khi đón chào đông đảo ứng viên – những đầu bếp không chuyên với nhiều độ tuổi khác nhau, cùng tham gia tranh tài.

"Vua đầu bếp" mùa 2 Minh Nhật cùng các giám khảo vòng sơ tuyển miền Bắc


Buổi sơ tuyền còn có sự tham dự của Minh Nhật – Vua đầu bếp mùa 2, cùng Xuân Huy và Ngọc Ái (Top 10 Vua đầu bếp mùa 2) để cùng chia sẻ những bí quyết và kinh nghiệm khi đi thi khiến cho vòng sơ tuyển thêm phần sôi động.

Nếu như những mùa trước, nhiều thí sinh đến với cuộc thi “Vua đầu bếp” bằng niềm đam mê và tình yêu nấu nướng đơn thuần thì ở mùa này, ngay vòng sơ loại, mỗi một thí sinh tham gia đều cho thấy chuẩn bị kỹ càng về kiến thức ẩm thực, lẫn khả năng nấu nướng đa dạng từ các món ăn mang đậm màu sắc dân tộc, truyền thống Việt Nam, ví như Thí sinh Nguyễn Thị Tuyết – SBD: 4358 đến từ Hòa Bình với món Thịt trâu ăn kèm lá nồm chấm mắm tép đặc trưng Hòa Bình.


Các thí sinh đội mưa đến dự sơ tuyển


Bên cạnh đó, cũng có nhiều thí sinh khoe tài bằng những món cầu kỳ, phức tạp của châu Á và châu Âu. Có những thí sinh lần đầu đến với MasterChef Vietnam, nhưng cũng không ít các thí sinh từ những mùa trước quyết tâm khẳng định khả năng nấu nướng của mình để thuyết phục ban giám khảo bước vào vòng trong. Dù gặp khá nhiều khó khăn trong việc bảo quản món ăn trước khi gặp gỡ ban giám khảo vòng sơ loại, thế nhưng các thí sinh vẫn cố gắng trình bày và mang đến chương trình những món ăn có chất lượng tốt nhất. Trong đó, thí sinh Lê Thu Hà – SBD: 3637 gặp sự cố mất nguyên giỏ đựng đồ dự thi khi đi thi nên rất hoang mang nhưng cô đã kịp trấn tĩnh để làm lại món ăn của mình.


Cuộc thi thu hút nhiều bạn trẻ tham dự


Trong buổi sơ khảo tại Hà Nội, “Vua đầu bếp” 9X – Minh Nhật góp mặt và chia sẻ với các thí sinh bí quyết nấu nướng của mình. Vua đầu bếp mùa 2 còn tiết lộ “bí quyết” chế biến các món ăn theo từng nguyên liệu và cả cách vượt qua những thử thách cam go của chương trình. Hào hứng ngày trở lại, Minh Nhật chia sẻ:  "Từng là một thí sinh nên Nhật rất đồng cảm và chia sẻ với tâm trạng của các thí sinh. Chính vì vậy, Nhật rất hy vọng những chia sẻ, kinh nghiệm lẫn trải nghiệm của mình tại Vua đầu bếp sẽ phần nào giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn để thể hiện niềm đam mê của mình. Đừng ngại thất bại, hãy luôn nỗ lực để chinh phục ước mơ”.



Nhiều món ăn đậm phong vị Việt Nam


Kết thúc Vòng sơ loại tại khu vực phía Bắc, vòng sơ tuyển khu vực miền Nam sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 11-8-2015. Chương trình “Vua đầu bếp” mùa 3 sẽgồm 15 tập được phát sóng vào 20h thứ bảy hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ trung tuần tháng 8-2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều người đội mưa đi thi "Vua đầu bếp 2015" tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.