Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trương Ngọc Ánh công bố dàn diễn viên phim “Truy sát”

T.Minh| 25/08/2015 17:28

(HNMO)- Công ty TNA Entertainments, CJ A&E vừa chính thức công bố khởi quay dự án phim điện ảnh hình sự - hành động với tên gọi “Truy sát”. Đây là dự án phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Cường Ngô với dòng phim hành động, sau thành công của bộ phim “Hương Ga” do nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh thực hiện vào năm 2013.

Dàn diễn viên phim "Truy sát" chính thức ra mắt.


Bộ phim Truy sát” cũng đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh trong vai trò “kép”: diễn viên – nhà sản xuất. Đoàn làm phim cũng đã cân nhắc việc tìm một gương mặt mới trong đợt casting diễn viên vừa qua, nhưng đạo diễn Cường Ngô không thấy gương mặt nữ nào nổi trội, có nhiều trải nghiệm sống, dày dặn tâm lý với nhiều sắc thái của thế giới nội tâm, nên vẫn thuyết phục Trương Ngọc Ánh vào vai diễn này. 


Trong phim, Trương Ngọc Ánh đóng vai An, nữ cảnh sát hình sự, dũng cảm kiên cường vượt qua mọi mất mát riêng tư để hoàn thành nhiệm vụ lớn của mình. Đây cũng là dự án thứ hai đánh dấu sự hợp tác của chị cùng đạo diễn Cường Ngô, sau thành công của bộ phim hình sự ăn khách “Hương Ga” cuối năm 2013.

Ngoài Trương Ngọc Ánh, “Truy sát” còn có sự góp mặt của các diễn viên: Thiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn, Vĩnh Thụy, Maria Trần, Marcus, Lâm Vissay, Cường Seven… Đạo diễn Cường Ngô chia sẻ, dự án này anh đã ấp ủ nhiều tâm huyết và hy vọng sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt trong đầu năm 2016.

Kịch bản “Truy sát” do nhà biên kịch Nguyễn Thị Như Khanh viết trong vòng hơn một năm, và sẽ được đạo diễn Cường Ngô bấm máy vào giữa tháng 9/2015, với bối cảnh chính tại TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Lạt… và một số địa phương khác. Phim sẽ được thực hiện kỹ xảo và hậu kỳ tại nước ngoài. Dự kiến, “Truy sát” sẽ được CGV khởi chiếu vào tháng 4/2016 trên toàn quốc.

“Truy sát” kể về một cuộc chiến đan xen của những người chiến sỹ công an trong chiến dịch diệt trừ những đối tượng phạm tội xuyên quốc gia, liên quan tới cổ vật, và trong đó có cả những tội phạm “cổ cồn trắng”. An - nữ cảnh sát - sau một cuộc truy bắt nhóm tội phạm cướp ngân hàng, đã bị đòn thù của ông trùm mafia giấu mặt. Mọi thứ trong tay An gần như bị tước đoạt hết. Và một trinh sát bí mật, người được gài cắm, đứng sâu trong hàng ngũ của băng nhóm tội phạm đã âm thầm cứu giúp và hỗ trợ cho An tìm lại được thân phận, danh dự và tình yêu của mình…

Bộ phim nói lên sự hy sinh to lớn của những người cảnh sát Việt Nam, đã vượt qua mọi khó khăn, hiểm nguy và mất mát để giữ vững phẩm chất của người chiến sỹ công an kiên trung, không dao động trước mọi tình huống. Bên cạnh đó, cũng là những thách thức của họ trước những phương thức thủ đoạn ngày càng tinh vi của bọn tội phạm. Phim có sự cố vấn nghiệp vụ của nhà văn – Thiếu tá Dương Bình Nguyên, Trưởng cơ quan đại diện Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) tại TP. Hồ Chí Minh.

Cùng xem Teaser phim “Truy sát” được thực hiện cung phu, hoành tráng:


Một số hình ảnh trong buổi ra mắt ê-kíp sản xuất phim "Truy sát" của Trương Ngọc Ánh:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Ngọc Ánh công bố dàn diễn viên phim “Truy sát”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.