Theo dõi Báo Hànộimới trên

Calvin Harris là DJ có thu nhập cao nhất năm 2015

Diệu Linh| 26/08/2015 16:58

(HNMO) - Số tiền Calvin Harris kiếm được từ các buổi biểu diễn, sản xuất âm nhạc… lên tới 66 triệu USD và trở thành DJ có thu nhập “khủng” nhất năm 2015.

USD và trở thành DJ có thu nhập “khủng” nhất năm 2015.

DJ Calvin Harris có thu nhập hàng năm cao nhất với 66 triệu USD


Hai vị trí tiếp theo thuộc về các gương mặt quen thuộc trong giới nhạc điện tử là David Guetta (37 triệu USD) và Tiesto (36 triệu USD).

David Guetta đứng thứ 2 với số tiền bằng một nửa của Calvin Harris ( 37 triệu USD)

Về vị trí thứ 3 là DJ Tiesto với 36 triệu USD nhờ vào những hợp đồng sản xuất âm nhạc và bản quyền sáng tác


Chàng DJ 31 tuổi cũng đã vượt mặt nữ diễn viên “Hunger Games” Jennifer Lawrence, người vừa được Forbes bình chọn là nữ diễn viên có cát-xê cao nhất năm 2015 (52 triệu USD). 


Hiện tại, Calvin Harris đang có mối tình đẹp với ngôi sao nhạc đồng quê Taylor Swift và trở thành cặp đôi giàu nhất làng nhạc thế giới, soán ngôi của Jayz và diva Beyoncé.

Cặp đôi Calvin Harris và Taylor Harris trở thành cặp đôi có thu nhập khủng nhất thế giới với tổng thu nhập lên đến 146 triệu USD


DJ người Scotland đã từng hợp tác với những tên tuổi đình đám như Rihanna, Ellie Goulding … để tạo ra những bản hit làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. Anh cũng là gương mặt đại diện cho hãng thời trang nổi tiếng Giorgio Armani, những thương hiệu kính mắt và đồng hồ xa xỉ.

Trả lời phỏng vấn cho Forbes, Calvin chia sẻ rằng để có được thành công như ngày hôm nay ngoài sự nỗ lực của bản thân còn phải nhờ vào may mắn.

Calvin nổi lên khi cơn bão EDM (dòng nhạc dance điện tử) trở thành một trong những thể loại âm nhạc phát triển nhanh nhất thế giới.

Đã có rất nhiều ca sỹ, DJ theo đuổi dòng nhạc này, nhưng có vẻ chưa ai đủ khả năng vượt mặt được ông hoàng EDM - Calvin Harris. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Calvin Harris là DJ có thu nhập cao nhất năm 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.