Theo dõi Báo Hànộimới trên

Siêu mẫu Diệu Huyền “thử” làm nữ DJ

T.M| 27/08/2015 14:48

(HNMO)- Thành công trong lĩnh vực người mẫu, nhưng khi rẽ sang lĩnh vực diễn xuất, siêu mẫu Diệu Huyền đã may mắn khi được chọn vào vai chính 30 tập trong bộ phim truyền hình “Thủy cơ”.

Siêu mẫu Diệu Huyền trong buổi casting


Diệu Huyền là một siêu mẫu đã tạo được ấn tượng và vị trí trên sàn caswalk, không dừng lại ở đó, cô tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình khi tự casting và đươc lựa chọn vào các vai diễn phim truyền hình, cũng ngay sau đó cô được lựa chọn vào vai chính đầu tay của mình. Sau khi hoàn thành những cảnh quay trên Đà Lạt, Diệu Huyền cùng đoàn phim về lại Sài Gòn và tiếp tục cảnh quay cho những tập tiếp theo.

Mới đây, Diệu Huyền nhận được lời mời tham gia buổi casting một dự án phim điện ảnh mang tên “Valentine” của đạo diễn Hoàng Ngân, cô đã tham gia thử vai ngay trước hội đồng vào chiều 26/8 tại TP. Hồ Chí Minh. Nếu như vai diễn phim truyền hình của cô là một cô gái quê lên thành phố học múa và bị cám dỗ thì vai diễn lần này cô đăng ký casting lại hoàn toàn trái ngược: Một nữ DJ xinh đẹp, gợi cảm. Để casting vai diễn này, Diệu Huyền đã dành thời gian nghiên cứu và tìm người dạy cách chơi nhạc, học làm DJ để có thể hiểu rõ và nhập vai một cách tốt nhất.

Có thể nói, Diệu Huyền là một trong những cô gái có ý chí, nghị lực và sự cầu thị, trong mỗi vai diễn cô không ngại vất vả, cực khổ cũng như sự học hỏi đầu tư để có thể hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc nhất. Cô học múa bụng, múa cột và tiếp tục là học DJ, chỉ mới trong vai casting như Diệu Huyền đã thể hiện thật sự tự tin và chuyên nghiệp trước sự ngạc nhiên của đạo diễn cũng như nhà sản xuất. Hy vọng, với sự nỗ lực của mình, Diệu Huyền tiếp tục sẽ được lựa chọn cho một vai diễn chính trong dự án phim điện ảnh trong năm nay và đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô.

Một số hình ảnh Diệu Huyền trong buổi casting phim “Valentine:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Diệu Huyền “thử” làm nữ DJ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.