Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Bản sao của Sơn Tùng M-TP” có giành vé vào liveshow”Giọng hát Việt nhí”?

Hoàng Lân| 28/08/2015 16:40

(HNMO) - Tối 29-8, cậu bé Đoàn Quang Trường của đội HLV Dương Khắc Linh, người được ví là “bản sao của ca sĩ Sơn Tùng M-TP”, và cô bé “tiểu Thùy Chi” Đỗ Bích Hạnh của HLV Cẩm Ly chính thức bước lên “sàn đấu” vòng Đối đầu của chương trình “Giọng hát Việt nhí 2015” được truyền trên kênh VTV3.

Bản sao của Sơn Tùng M-TP Đoàn Quang Trường


Ở đội của Cẩm Ly, “tiểu Thùy Chi” Bích Hạnh sẽ đối đầu với hai anh Thiên Tùng và Hải Thanh qua nhạc phẩm “Cõng mẹ đi chơi”. Bích Hạnh còn nhỏ tuổi nhưng đã sở hữu giọng ca truyền cảm, cao vút, từng “đốn tim” khán giả ở vòng thi Giấu mặt nhờ bản hit “Trong lành những giấc mơ” của Thùy Chi. Liệu ở vòng Đối đầu, em có đủ bản lĩnh để "vượt mặt" các thí sinh khác để giành tấm vé bước vào vòng liveshow?

Ở đội HLV Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh, cô bé Việt kiều Cindy Trần Linh Nhi tranh tài với giọng ca opera nhí Phương Khanh cùng Tường Vy. Ở những vòng thi trước, Cindy Linh Nhi tạo được dấu ấn đậm nét với chất giọng opera, em đã khiến các HLV dành những lời khen ngợi không ngớt, vợ chồng Cải bắp đã rất khó khăn mới thuyết phục em “đầu quân” cho đội của mình.

Bé Phương Khanh cũng là một trong những tài năng nhí tạo được dấu ấn của đội Giang - Hồ


Sự đối đầu của hai cô bé này được xem là một trong màn tranh đấu gay cấn nhất và đầy khó khăn để Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đưa ra quyết định lựa chọn. Màn trình diễn của 3 nhân tố Gia Linh – Thu Thủy và Minh Tuyết cũng hứa hẹn mang đến bất ngờ cho khán giả.

Cô bé được ví là "tiểu Thùy Chi" của đội HLV Cẩm Ly


Còn ở đội HLV Dương Khắc Linh, “bản sao Sơn Tùng M-TP” - Quang Trường sẽ “ra quân” cùng 2 thí sinh khác qua ca khúc “Nơi ấy” của Hà Okio. Quang Trường được đánh giá là gương mặt tiềm năng trong chương trình năm nay. Với gu âm nhạc văn minh cùng ngoại hình sáng sân khấu, cậu bé đã ghi điểm trong lòng công chúng ngay vòng thi đầu tiên khi thể hiện ca khúc “Thái Bình mồ hôi rơi” của Sơn Tùng M-TP.

Tập 2 vòng Đối đầu sẽ lên sóng lúc 21h, thứ bảy, ngày 29-8-2015 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bản sao của Sơn Tùng M-TP” có giành vé vào liveshow”Giọng hát Việt nhí”?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.