Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nicki Minaj sẽ diễn mở màn trong lễ trao giải MTV Video Music Awards

Hải An| 28/08/2015 17:25

(HMNO) – Nữ ca sĩ Nicki Minaj đã được chọn để diễn mở màn cho buổi lễ trao giải MTV Video Music Awards (MTV VMAs) 2015 diễn ra vào ngày 30-8 theo giờ Mỹ (tức ngày 31-8 theo giờ Việt Nam) tại Nhà hát Microsoft (Los Angeles, Mỹ).

Nicki Minaj sẽ biểu diễn mở màn cho lễ trao giải MTV VMAs năm nay


Rapper, nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Nicki Minaj đã quyết định nhận lời biểu diễn đầu tiên trong lễ trao giải MTV VMAs năm nay, bất chấp việc cô không nhận được đề cử cho giải Video of the year (Video của năm) từ ban tổ chức.

Đây là lần thứ ba Nicki Minaj tham gia biểu diễn tại sự kiện này. Năm 2014, nữ ca sĩ đã mở màn lễ trao giải MTV VMAs bằng một màn trình diễn nóng bỏng với ca khúc mới Anaconda.

Theo dự kiến, nữ ca sĩ 32 tuổi có thể sẽ nhận được một hoặc hai giải thưởng với ba đề cử cho: Best hip hop video (Video nhạc hip hop xuất sắc nhất), Best female video (Nữ ca sĩ có video xuất sắc nhất), và Best collaboration (Hợp tác sản xuất hiệu quả nhất).

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi Nicki Minaj không nhận được đề cử nào cho giải quan trọng nhất, Video of the year. Ngày 22-7 vừa qua, Nicki Minaj đã bày tỏ sự thất vọng của mình trên mạng xã hội Twitter sau khi ca khúc Anaconda của cô không được đưa vào danh sách đề cử cho hai hạng mục Best choreography (Biên đạo xuất sắc nhất) và Video of the year tại lễ trao giải năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nicki Minaj sẽ diễn mở màn trong lễ trao giải MTV Video Music Awards

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.