Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Vua đầu bếp” mùa thứ ba sẵn sàng lên sóng với nhiều thay đổi

Hoàng Lân| 29/08/2015 10:57

(HNMO) – Chương trình “Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam) mùa thứ 3 chính thức trở lại với nhiều thay đổi hấp dẫn từ cơ cấu ban giám khảo, cấu trúc chương trình cùng những thử thách đầy bất ngờ và kịch tính.

Sự thay đổi thành phần BGK năm nay là một trong những điều chỉnh để chương trình hấp dẫn hơn


BTC chương trình cho biết, một trong những nét đổi mới của chương trình năm nay là việc “thay máu” thành phần Ban giám khảo (BGK). Năm nay, ngoài nhân vật “kỳ cựu” là đầu bếp Tuấn Hải, sự xuất hiện của Christine Hà – biểu tượng của sự nghị lực và lòng đam mê trong ban giám khảo đã truyền cảm hứng và tiếp lửa tình yêu nấu nướng không chỉ cho các thí sinh, mà còn cho hàng triệu khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, vị giám khảo thứ 3 không còn là thành viên “cố định”, mà sẽ được thay đổi tuỳ theo tiêu chí và nội dung của mỗi vòng thi. Theo đó, ban tổ chức sẽ mời các đầu bếp nổi tiếng và giàu kinh nghiệm, cùng giám khảo Tuấn Hải và Christine Hà để đưa ra lời nhận xét và đánh giá chuyên sâu dành cho mỗi món ăn của thí sinh.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng trong vai trò giám khảo khách mời cũng sẽ thổi một luồng gió mới vào gian bếp của MasterChef Vietnam 2015, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị.

Kho thực phẩm của Vua đầu bếp 2015


Tại “Vua đầu bếp”, các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi: “Vượt qua thử thách – Audition” (Top 40), “Chinh phục giám khảo – Bootcamp” (Top 20) và 13 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tranh tài ở vòng đấu gay cấn nhất – “MasterChef Kitchen” để tìm ra gương mặt đầu bếp xuất sắc nhất sở hữu giải thưởng 500 triệu đồng tiền mặt cùng hợp đồng xuất bản cuốn sách nấu ăn mang tên mình.

Năm nay, hình thức thi đấu của vòng “Chinh phục giám khảo” (Audition) và “Vượt qua thử thách” (Bootcamp) cũng trở thành một điểm sáng của chương trình khi các thí sinh phải đối đầu trực tiếp để giành ưu thế bước tiếp vào các vòng trong.

Một điểm mới khác của chương trình năm nay là 13 ứng viên xuất sắc nhất của Vua đầu bếp sẽ được ban tổ sắp xếp tham gia một chuyến đi đặc biệt tại các nhà hàng nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh trước khi bước vào vòng thi quan trọng – MasterChef Kitchen. Với việc trực tiếp thử những món ăn độc đáo, lắng nghe những đầu bếp nổi tiếng chia sẻ kinh nghiệm về cách chọn và kết hợp các nguyên liệu cùng bí quyết để tạo ra những món ăn đẳng cấp và tinh tế, chuyến đi này hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ dành cho top 13.

Gian bếp của chương trình được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của "Vua đầu bếp Mỹ"


BTC cũng cho biết, gian bếp của “Vua đầu bếp” năm nay sẽ được đầu tư và xây dựng theo thiết kế mới nhất của Vua đầu bếp Mỹ. Theo đó, mỗi không gian trong căn bếp sẽ được bố trí đảm bảo tính thẩm mỹ cao cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh khi thể hiện phần thi của mình một cách tốt nhất.

Vua đầu bếp mùa thứ 3 gồm 15 tập được phát sóng vào lúc 20h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 5-9-2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Vua đầu bếp” mùa thứ ba sẵn sàng lên sóng với nhiều thay đổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.