Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ygaria giành 3 giải Bài hát Việt tháng 8

Hoàng Lân| 29/08/2015 11:13

(HNMO) - Tối 28-8 đã diễn ra liveshow 4 chương trình “Bài hát Việt”. Với ca khúc “Sự sống”, ca sĩ Ygaria và các cộng sự của mình đã giành 3 giải thưởng là “Bài hát của tháng”, “Ca sĩ thể hiện hiệu quả”, “Hòa âm phối khí hiệu quả nhất”.

Ygaria giành 3 giải Bài hát Việt tháng 8


Ở liveshow “Bài hát Việt” tháng 8, mỗi ca khúc là mỗi câu chuyện kể khác nhau của những nhạc sĩ trẻ tài năng đầy nhiệt huyết.

Trong đêm nay, các tác giả trẻ đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả qua những sáng tác “mới toanh” lần đầu tiên trình làng tại sân chơi Bài hát Việt. Mở màn, Tạ Quang Thắng đã trình diễn lại ca khúc “Tôi, cầu vồng và những ánh trăng” đã đạt giải Bài hát của tháng trong liveshow tháng 7.

Tiếp đến, Trần Trung Đức mang đến nhạc phẩm do chính mình sáng tác đậm phong cách pop-electro. Đây là câu chuyện nói về một anh chàng đi tìm kiếm sự bình yên trong một mối quan hệ tình cảm. Đơn giản là anh tìm cho mình một khoảng trống để tìm lại sự bình yên cho tâm hồn, thứ mà anh đã lâu không còn thấy khi trong mối quan hệ đầy tính phiêu lưu với người yêu của mình.

Phần trình diễn của Tạ Quang Thắng


Tác giả trẻ Thành Đô mang ca khúc “Phải chăng” được viết theo chất liệu funky pha soul thể hiện chính tâm trạng của anh. Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh thể hiện nhẹ nhàng, sâu lắng sáng tác “Khoảnh khắc Việt Nam” của tác giả Dương Trường Giang. Ca khúc này muốn gửi đến thông điệp rằng mỗi người chúng ta đôi khi hãy tận hưởng những phút giây lắng đọng, những giây phút thư giãn thoải mái và cảm nhận những cái đẹp vô cùng bình dị ở xung quanh mình.

Ca khúc "Sự sống" của Ygaria biểu diễn cuối cùng


Trong liveshow tháng 8, Tăng Nhật Tuệ đã thể hiện sự trưởng thành sau những chiêm nghiệm từng trải của mình qua bài hát “Đã hơn một lần” do ca sĩ Hải Yến thể hiện. Tiếp đến, Nguyễn Anh Vũ đã mang đến bản Pop với nhịp điệu nhanh có tên “Chỉ là thoáng qua” được thể hiện qua tiếng hát của ca sĩ Trương Thảo Nhi.

Tiết mục dự thi cuối cùng ban nhạc Hạc San và Ygaria khép lại đêm diễn với ca khúc sôi động tràn đầy sức sống mang tên “Sự sống”. Đây cũng là ca khúc giành 3 giải thưởng Bài hát Việt tháng 8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ygaria giành 3 giải Bài hát Việt tháng 8

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.