Theo dõi Báo Hànộimới trên

Học trò Minh Hằng - Phan Hiển đăng quang Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Hoàng Quyên| 29/08/2015 22:56

(HNMO) – Học trò của Minh Hằng và Phan Hiển – bé Vy Khanh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015” trong đêm chung kết diễn ra vào tối 29-8.

Bé Khánh Vy giành quán quân của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015"


Vy Khanh là thí sinh thi cuối cùng trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí nhưng phần thi của em đã đêm đến nhiều cảm xúc cho cả giám khảo và khán giả. Phần trình diễn của cô bé cũng được đánh giá là mạo hiểm nhất chương trình bởi những đoạn đu vòng giữa không trung.

HLV Phan Hiển tiết lộ, để tập được đoạn đu vòng này Vy Khanh phải luyện tập rất vất vả, trong lúc tập, cô bé thường xuyên bị chóng mặt và bị trầy xước chân tay. Chiếc vòng đạo cụ mà cô bé sử dụng nặng 9 kg. Với nỗ lực và ý chí chinh phục bài thi khó, Vy Khanh đã xuất sắc nhận 39,08% lượt bình chọn để giành giải cao nhất của “Bước nhảy hoàn vũ nhí” năm nay hoàn toàn thuyết phục.

Phan Hiển và Minh Hằng vui sướng vì học trò của mình giành quán quân


Hai giải bạc của chương trình với phần thưởng trị giá 50 triệu đồng thuộc về Minh Châu và Yến Trang - hai thí sinh của đội Thuỷ Tiên - Lâm Vinh Hải và Đoan Trang - Hà Lê.

Bé Yến Trang của đội Đoàn Trang - Hà Lê nhận cúp bạc


Ba giải đồng với trị giá 30 triệu đồng thuộc về Thu Trang, Nam Anh, Kim Thư.

Trong đêm chung kết diễn ra vào tối 29-8, 6 thí sinh đến từ 3 đội của Đoan Trang - Hà Lê, Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, Minh Hằng - Phan Hiển là 6 màu sắc khác nhau và đều có những bài thi được dàn dựng công phu, kỳ công.

Các bé của đội Minh Hằng - Phan Hiển chia vui với Vy Khanh


Bé Yến Trang, học trò của Đoan Trang tuổi còn rất nhỏ nhưng có khả năng ứng biển sân khấu khá chủ động, bài thi của Yến Trang cũng khiến Đoan Trang bật khóc vì xúc động. Cậu bé Nam Anh lại hút hồn khán giả với những động tác vững chắc với bài thi là màn ảo thuật vô cùng thú vị.

Bài thi của Vy Khanh

Bài thi của Kim Thư của đội Minh Hằng - Phan Hiển


Ở đội Thủy Tiên, cô bé Thu Trang có một bài thi uyên chuyển với nhiều động tác khó. Sau khi xem Thu Trang biểu diễn, HLV Thủy Tiên dành cho cô bé nhiều lời khen tặng: “Có động tác lắc hông khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ thậm chí cô còn chưa làm được vậy mà con thực hiện rất dễ dàng. Bài nhảy của con có kỹ thuật sạch sẽ, không vấp lỗi nào”. Trong khi đó, bé Minh Châu với sự hồn nhiên, dễ thương đã nhập vai rất tốt khi hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập. Phần thi của bé Minh Châu khiến cho bà xã của cầu thủ Công Vinh phải thốt lên “Không thể tin nổi”.

Bài thi của bé Yến Trang của đội Đoan Trang - Hà Lê khiến Đoan Trang phải rơi nước mắt

Bé Nam Anh là thí sinh nam duy nhất trong top 6 ở đêm chung kết


Trong đội của Minh Hằng, bé Kim Thư có một bài thi đẹp mắt khi hóa thân thành cô hạc trắng trong bài múa đương đại. Bài thi uyển chuyển và được dàn dựng công phu trong tiết mục của KimThư khiến cho khán giả không thể rời mắt, còn HLV Minh Hằng thì rơi nước mắt trước sự xuất sắc của học trò.

Bài thi của bé Thu Trang của đội Thủy Tiên

Tiết mục của bé Minh Châu


Biểu diễn cuối cùng trong đội Minh Hằng – Phan Hiển là Vy Khanh. Cô bé có bài thi múa vòng kết hợp với khiêu vũ thể thao rất đẹp mắt trên nền nhạc “Trong lành những ước mơ”. Sự xuất sắc trong bài nhảy đã giúp Vy Khanh có số lượng bình chọn cao nhất để giành quán quân của chương trình.

Ngoài các phần thi của 6 thí sinh, các HLV cũng có những phần trình diễn đẹp mắt, cống hiến trong đêm chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học trò Minh Hằng - Phan Hiển đăng quang Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.