Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ Tâm khóc sưng mắt vì Đức Phúc và Vân Anh

Hoàng Quyên| 31/08/2015 09:59

(HNMO) – Liveshow 7 “Giọng hát Việt 2015” diễn ra vào tối 30-8 là đêm thi mà HLV Mỹ Tâm khóc nhiều nhất.



HLV Mỹ Tâm nhiều lần đổ lệ vì phần trình diễn của Đức Phúc và Vân Anh


Liveshow 7 đã diễn ra với sự tranh tài của tất cả thí sinh đến từ 4 đội với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau. Trong đêm thi này, nổi bật nhất là phần trình diễn của các thí sinh đội HLV Mỹ Tâm. Lựa chọn những ca khúc nhạc đỏ với những bài hát như “Tự nguyện”, “Huyền thoại mẹ”, “Màu hoa đỏ”, HLV Mỹ Tâm đánh trúng tâm lý của khán giả truyền hình, khi mà vào thời điểm cả nước hướng về kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh.

Điều đáng nói, chọn những ca khúc “đi cùng năm tháng” nhưng các học trò của Mỹ Tâm lại thổi một hơi thở mới, trẻ trung, đương đại vào những ca khúc này. Và điều này khiến cho liveshow 7 “Giọng hát Việt” được đánh giá là một trong những đêm thi hấp dẫn của chương trình.

Phần trình diễn của Bảo Uyên trong ca khúc "Tự nguyện"


Đầu tiên phải kể đến cô gái 16 tuổi Bảo Uyên với ca khúc “Tự nguyện”. Chưa thể nói Bảo Uyên trình diễn xuất sắc ở tiết mục này nhưng cô gái 16 tuổi với một tâm hồn còn khá ngây thơ thì “Tự nguyện” của Bảo Uyên mang đến sự nhẹ nhàng, bay bổng riêng.

Đức Phúc với "Huyền thoại mẹ"


Xuất sắc nhất trong đội của Mỹ Tâm ở liveshow 7 là phần trình diễn của Đức Phúc với “Huyền thoại mẹ” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đến liveshow 7, Đức Phúc đã có phần tự tin hơn khi đứng trên sân khấu lớn, nhưng anh chàng vẫn chọn cách trình diễn đứng một chỗ để hát. Và cũng chẳng cần di chuyển nhiều, “Huyền thoại mẹ” được Đức Phúc trình diễn đầy cảm xúc, nhẹ nhàng và lắng đọng. Phần biểu diễn của Đức Phúc sau đó nhận được “cơn mưa” lời khen từ các HLV. Còn với HLV My Tâm, cô nghẹn ngào đến rơi nước mắt từ khi nghe chàng trai này cất tiếng hát cho đến khi anh kết thúc phần thi.



Phần thi của Vân Anh với “Màu hoa đỏ” được phối với màu sắc mới, có chút chất jazz lại là một sắc màu lạ của đội HLV Mỹ Tâm. Vân Anh được đánh giá là thí sinh có phong độ ổn định, chắc chắn nhất của đội Mỹ Tâm. Phần biểu diễn của cô gái này cũng được các HLV đánh giá cao, HLV Thu Phương nói rằng, Vân Anh hát rất tốt, và ngay sau đó HLV Mỹ Tâm vừa lau nước mắt vì xúc động vừa dành cho học trò lời “có cánh”: Vân Anh hát rất hay chứ không chỉ rất tốt.




Sau phần thi của 3 thí sinh của đội mình. HLV Mỹ Tâm lại thêm lần nữa rơi nước mắt vì phải đưa ra quyết định lựa chọn người ở lại và người phải dừng cuộc chơi. Cô gái 16 tuổi Bảo Uyên dù có giọng hát không thật xuất sắc nhưng lại là người có tỉ lệ bình chọn cao nhất và được vào thẳng vòng trong. Còn lại hai học trò có phần trình diễn hay nhất trong liveshow 7 là Đức Phúc và Vân Anh, HLV Mỹ Tâm đã phải nói lời xin lỗi và xin phép Vân Anh để giữ Đức Phúc ở lại. Cách lựa chọn và ứng xử của Mỹ Tâm khi xin phép Vân Anh thì mới đưa ra quyết định lựa chọn của mình khiến cho nữ HLV này ghi điểm trong mắt công chúng. Và dù không muốn thì đêm thi này Mỹ Tâm là HLV đã phải khóc nhiều nhất.

Vân Anh nghẹn ngào nhường suất đi tiếp cho Đức Phúc


Ngoài phần thi ấn tượng của các học trò đội HLV Mỹ Tâm, những đội khác cũng có những màn trình diễn nhiều màu sắc cá tính.

Mở màn chương trình, 3 trò cưng của đội HLV Thu Phương đã mang bản sắc nước Việt đến gần hơn với khán giả. Nếu như Khánh Linh vẫn giữ phong độ với giọng hát trong sáng qua ca khúc “Thương ca tiếng Việt” thì Hoàng Dũng “lột xác” hoàn toàn với “Mái đình làng biển”. Kiều Anh quay về đúng sở trường của mình với ca khúc “Thư pháp”.

Hoàng Dũng đội HLV Thu Phương trình diễn "Mái đình làng biển"

Kiều Anh trở lại sở trường với "Thư pháp"


Tiếp đó, team Tuấn Hưng đã mang đến không khí vô cùng sôi động và hào hứng qua những tiết mục rất cuốn hút của 3 cô nàng cá tính và xinh đẹp. Yến Lê và Thu Thủy cùng trổ tài sáng tác và thể hiện tự tin “đứa con tinh thần” của mình qua giọng hát tốt cùng những màn vũ đạo chuyên nghiệp, bốc lửa; còn Hạ Vy đã khuấy động không khí với bản hit “Để em rời xa” của nhóm nhạc FB Boiz với sự hỗ trợ phần rap của Hà Lê.

Phần trình diễn của Yến Lê đội Tuấn Hưng

Hạ Vy đội Tuấn Hưng


Kế thúc chương trình, 3 “gà chiến" của đội Đàm Vĩnh Hưng đã thay đổi không khí của chương trình qua những màn biểu diễn rất thu hút. Nếu Bảo Trâm gây bất ngờ với ca khúc “hot” khi khoe những động tác vũ đạo rất duyên sân khấu thì Vicky Nhung lựa chọn một ca khúc tiếng Anh có phần sâu lắng hơn so với tuần trước và rất đúng với sở trường của mình. Cuối cùng, “hot girl” Tố Ny khiến người xem “mãn nhãn” về phần nghe lẫn phần nhìn qua ca khúc “Say đắm”.

Phần trình diễn của Vicky Nhung đội HLV Đàm Vĩnh Hưng

Phần công bố kết quả của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng


Kết quả, ở đội Thu Phương, Hoàng Dũng là thí sinh nhận được bình chọn cao nhất, Kiều Anh là sự lựa chọn của giám khảo và Khánh Linh là người phải dừng chân.

Ở đội Tuấn Hưng, Thu Thủy may mắn lọt vào danh sách đầu tiên an toàn, Yến Lê giành được sự lựa chọn từ huấn luyện viên và cô nàng Hạ Vy dừng chân trong sự tiếc nuối.

Với đội Đàm Vĩnh Hưng, Vicky Nhung luôn dẫn đầu sự bình chọn của khán giả, Tố Ny là cái tên bước tiếp và Bảo Trâm phải rời cuộc thi.

Còn đội của huấn luyện viên Mỹ Tâm, người dừng bước là Vân Anh dù theo nhận định của Mỹ Tâm, Vân Anh rất xứng đáng vào tiếp và có thể sẽ làm nên chuyện của sân chơi này.

Liveshow 8 “Giọng hát Việt” sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h, chủ nhật, ngày 6-9-2015 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm khóc sưng mắt vì Đức Phúc và Vân Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.