Theo dõi Báo Hànộimới trên

Adele sẽ cho ra mắt album mới vào tháng 11 tới

Hải An| 31/08/2015 17:18

(HNMO) - Nữ ca sĩ tài năng được mệnh danh là


Theo thông tin của bảng xếp hạng uy tín Billboard, sau hơn một năm thu âm, album thứ ba của nữ ca sĩ người Anh Adele có tựa đề 25 sẽ chính thức đến với người hâm mộ vào tháng 11 tới đây.

Adele sắp cho ra mắt album mới vào tháng 11


Album 25 củaAdele là sự tiếp nối hai album 19 và 21, được đặt tên theo số tuổi của cô khi phát hành đĩa CD. Giọng ca Rolling in the deep xác nhận các nghệ sĩ cô hợp tác cùng là Danger Mouse, Max Martin và Ryan Tedder.

Max Martin được biết đến là nhà sản xuất của một loạt những ca khúc thành công như Shake it off của Taylor Swift, I kissed a girl của Katy Perry. Ryan Tedder là nam ca sĩ hát chính của ban nhạc One Republic và cũng là nhà đồng sản xuất kiêm viết lời cho ca khúc đỉnh Rumour has it của Adele. 

Về phần mình, nữ ca sĩ từng 10 lần giành giải Grammy không tiết lộ nhiều về sản phẩm mới. Tuy nhiên, cách đây không lâu, trong ngày sinh nhật lần thứ 26 của mình, Adele đã chia sẻ trên mạng xã hội: "Tạm biệt Tuổi 25. Hẹn gặp lại cậu vào năm sau!". Đây là thông tin hé lộ cho người hâm mộ về tựa đề album thứ 3 của cô: 25.


Adele là giọng ca nữ tài năng và nổi tiếng toàn cầu với mức doanh thu khổng lồ 11 triệu đĩa đơn được bán ra trên khắp thế giới. Cô cũng là ca sĩ có album bán chạy nhất hai năm liền 2011 và 2012. Tính tới thời điểm hiện tại, album thứ 2 mang tên 21 của Adele đang giữ ngôi vị CD bán chạy nhất thập kỷ khi dẫn đầu bảng xếp hạng trên 30 quốc gia trong đó có Anh và Mỹ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Adele sẽ cho ra mắt album mới vào tháng 11 tới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.