Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim “Steve Jobs” được chọn chiếu ở Liên hoan phim Anh vào tháng 10

T.Minh| 31/08/2015 17:26

(HNMO) - Dù đã mãi ra đi ở tuổi 56, những hình ảnh, thành tựu và ký ức về Steve Jobs vẫn còn đọng mãi trong trái tim vạn người mến mộ...

Nam diễn viên Michael Fassbender trong vai Steve Jobs. (Ảnh: CJ CGV Việt Nam, Universal)


Ngày 18/10/2015 sắp tới, “Steve Jobs” sẽ được công chiếu tại châu Âu vào đêm tiệc Closing Night Gala, trong khuôn khổ Liên hoan phim BFI London lần thứ 59. Đây là sự kiện điện ảnh lớn nhất nước Anh, thường quy tụ hơn 300 bộ phim (bao gồm cả phim tài liệu và phim ngắn) đến từ 50 quốc gia khắp toàn cầu.

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện tên tuổi Apple vào năm 1998, “Steve Jobs” sẽ đưa khán giả khám phá mọi ngóc ngách trong cuộc đời, tâm trí của người sáng lập thương hiệu quả táo đình đám. Vào vai Steve Jobs sẽ là Michael Fassbender – tài tử nổi tiếng từng bỏ học giữa chừng và quen thuộc với dòng phim độc lập, từng xuất hiện trong loạt bom tấn X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past.

Poster của bộ phim


Bộ phim được thực hiện bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, trong đó có đạo diễn Danny Boyle (“Sumdog Millionaire”, “127 Hours”), biên kịch Aaron Sorkin cùng các diễn viên Kate Winslet, Seth Rogen, Jeff Daniels. Hầu hết trong số này đều từng giành tượng vàng Oscar cho nhiều tác phẩm điện ảnh.

Clare Stewart, giám đốc liên hoan phim BFI London Film, nhận xét: “Danny Boyle đã làm nên một bộ phim hết sức táo bạo với màn hoá thân tuyệt vời của nam diễn viên Michael Fassbender".

Đạo diễn Danny Boyle cho biết: “Nếu như London là cái nôi của cuộc cách mạng công nghiệp thì San Francisco chính là nơi kỹ thuật số khởi sắc. Tôi và ekip của mình đã có khoảng thời gian tuyệt vời thực hiện bộ phim tại Silicon Valley. Tôi hy vọng người dân London sẽ cảm thấy thích thú với những câu chuyện đằng sau sự phát triển tiên tiến của xã hội ngày nay. Cảm giác được mang tác phẩm của mình về quê nhà thật tuyệt vời. Cảm ơn liên hoan phim BFI London đã hỗ trợ tôi cùng các đồng sự rất nhiều".

Cùng xem trailer của bộ phim "Steve Jobs":



“Steve Jobs” dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22.01.2016 với định dạng 2D.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim “Steve Jobs” được chọn chiếu ở Liên hoan phim Anh vào tháng 10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.