Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngô Thanh Vân, Thúy Hạnh làm gì ở MasterChef Vietnam mùa 3?

Hoàng Lân| 01/09/2015 11:19

(HNMO) – BTC chương trình “Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam mùa 3” vừa cho biết, trong tập phát sóng đầu tiên vào ngày 5-9 tới, ngoài sự góp mặt của các giám khảo thì các thí sinh sẽ còn gặp nhiều nghệ sĩ của làng giải trí Việt...

Ngô Thanh Vân xuất hiện bên giám khảo Tuấn Hải trong chương trình "Vua đầu bếp"


Những nghệ sĩ sẽ đảm nhiệm vai trò khách mời để củng bộ đội giám khảo là Christine Hà và đầu bếp Tuấn Hải đưa ra đánh giá về các món ăn của các thí sinh. Điều này nhằm tạo thêm áp lực cho các thí sinh, buộc họ nỗ lực hơn nữa khi sáng tạo các món ăn.

Là một nghệ sĩ đa tài, Ngô Thanh Vân không chỉ được yêu mến khi hoá thân thành những nhân vật mạnh mẽ và cá tính trên màn ảnh, mà khả năng biến hoá của cô trên các sân khấu ca nhạc cũng mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Dù ở vai trò của một nữ doanh nhân hay một nghệ sĩ biểu diễn, “đả nữ” Ngô Thanh Vân cũng đều tạo dấu ấn riêng bằng chính tài năng và sự nỗ lực không ngừng.

MC Thúy Hạnh trổ tài nấu bếp trước các thí sinh thi "Vua đầu bếp"


Xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời của Vua đầu bếp, cô sẽ mang đến một không khí mới cho chương trình Trong khi đó, cựu người mẫu – MC Thuý Hạnh chắc chắn sẽ khiến khán giả thích thú khi trổ tài nấu nướng ngay chính gian bếp của MasterChef Vietnam và mang đến một thử thách thú vị cho các thí sinh với một món ăn vốn là “món ruột” của hai cô con gái đáng yêu Suli và Suti.

Trong một thử thách đồng đội khác, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và NSƯT Chí Trung sẽ khiến các thí sinh của “Vua đầu bếp” bất ngờ khi đưa ra đề bài – thực đơn các món ăn đường phố đặc trưng của hai miền Nam Bắc để thử thách khả năng sáng tạo của các đầu bếp không chuyên. Dù không phải là những “đầu bếp chính hiệu” nhưng sự trải nghiệm và am hiểu về ẩm thực lẫn vị giác tinh tế của hai vị giám khảo khách mời này hứa hẹn khiến cho các thí sinh phải “đau đầu” khi thực hiện phần thi của mình.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và NSƯT Chí Trung cũng xuất hiện


Năm nay, với việc đa dạng hoá những nhân vật “cầm cân nảy mực” của cuộc thi, các thí sinh không chỉ có thêm nhiều cơ hội để thử thách sự sáng tạo và tài năng nấu bếp của mình, mà qua đó, khán giả cũng có thể hiểu rõ hơn về hành trình chinh phục ngôi vị Vua đầu bếp không hề đơn giản.

Tập đầu tiên của “Vua đầu bếp” mùa thứ ba sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ bảy, ngày 5-9-2015 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Thanh Vân, Thúy Hạnh làm gì ở MasterChef Vietnam mùa 3?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.