Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim 'Veteran' giữ ngôi đầu phòng vé Hàn Quốc 4 tuần liên tiếp

Hải An| 01/09/2015 15:36

(HNMO) – Bộ phim điện ảnh Hàn Quốc Veteran (Chạy đâu cho thoát) đã vượt mặt bộ phim bom tấn của Mỹ năm 2015 Fast & Furious 7 (Quá nhanh, quá nguy hiểm) khi bốn tuần liên tiếp giữ ngôi vị đứng đầu tại các phòng vé Hàn Quốc, trở thành một trong những bộ phim được xem nhiều nhất trong lịch sử điện ảnh của quốc gia này.

Phim Veteran đứng đầu phòng vé Hàn Quốc 4 tuần liên tiếp


Veteran là một trong ba phim Hàn Quốc được chiếu tại rạp Việt Nam trong tháng 8-2015. Hai bộ phim còn lại là Perfect proposal (Âm mưu của Lọ Lem), The assassination (Vụ cướp táo bạo).

Theo hãng phân phối phim CJ Entertainment, bộ phim Veteran đã vượt mốc 10 triệu lượt xem vào ngày 29-8, chỉ 25 ngày sau khi bộ phim được công chiếu. Cột mốc 10 triệu lượt xem được đánh giá là một thành công lớn đối với một bộ phim có kinh phí đầu tư cỡ trung như Veteran. Theo số liệu từ Hội đồng phim ảnh Hàn Quốc, tính tới thời điểm này, mới có 14 bộ phim đạt được cột mốc này và 10 trong số đó là tác phẩm của điện ảnh Hàn Quốc.

Phim kể về cuộc đương đầu đầy khó khăn, nguy hiểm của cảnh sát trưởng Seo Do-Cheol (do Hwang Jung-Min thủ vai) với với tên thiếu gia Cho Tae-Oh (do Yoo Ah-In thủ vai) lắm tiền, nhiều thủ đoạn để bao che những tội ác của gã. Cuộc đối đầu đã khiến cho gia đình của cảnh sát trưởng rơi vào tình thế vô cùng nguy hiểm. Sát cánh bên anh là sự hỗ trợ hết mình từ sếp, người trực tiếp lãnh đạo, đặc biệt là dàn cấp dưới hết lòng tận tụy.

Đây là tác phẩm hình sự giật gân của đạo diễn sinh năm 1973 - Ryoo Seung Wan. Ngoài chất hình sự tội phạm, phim có xen vào những khoảnh khắc hài hước. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Hwang Jung Min. Ngoài ra, tài tử Yoo Ah In cũng góp mặt trong vai phản diện.

Trailer phim Veteran
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim 'Veteran' giữ ngôi đầu phòng vé Hàn Quốc 4 tuần liên tiếp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.