Theo dõi Báo Hànộimới trên

“49 ngày” vào Top phim ăn khách các phòng chiếu!

T.M| 01/09/2015 15:48

(HNMO)- Bộ phim hài, tình cảm “49 ngày” đã thu về doanh thu hơn 15 tỷ đồng, chỉ sau 3 ngày công chiếu, trở thành một trong những bộ phim nổi bật nhất của điện ảnh Việt Nam từ đầu năm tới giờ.


Thành công này của “49 ngày” có đóng góp rất lớn của diễn viên Trường Giang. Với khả năng diễn xuất tốt, anh hiện đang là ngôi sao sáng của làng hài kịch Việt Nam và các chương trình truyền hình thực tế. Không chỉ nổi bật ở lĩnh vực sân khấu, khi “lấn sân” đang điện ảnh và đặc biệt sau thắng lợi bất ngờ của phim hài “Lật mặt”, cái tên Trường Giang càng trở nên hot hơn bao giờ hết.

Nhiều khán giả khi đến rạp xem “49 ngày” chỉ để được thấy một diễn viên Trường Giang hài hước, dí dỏm với những tràng cười nghiêng ngả, nhưng thực tế họ nhận được còn hơn thế. Anh đã chứng tỏ mình có thể đóng được những vai có chiều sâu tâm lý một cách xuất sắc, lấy được nước mắt và sự cảm thông của người xem. Bất ngờ hơn, với doanh thu hơn 15 tỷ, Trường Giang đã phá kỉ lục của chính mình có được từ phim “Lật mặt”, 10 tỷ sau ba ngày công chiếu.


Kể đến thành công của “49 ngày”, ngoài Trường Giang thì không thể không nhắc đến dàn diễn viên phụ tài năng: Nhã Phương, Khả Như, La Thành, Hoàng Phi… Hoàng Phi sau bộ phim đã để lại cho khán giả nhiều cảm xúc với vai diễn chàng ma gay Lisa. Đặc biệt khung cảnh “trả hiếu” muộn màng mà xúc động của Hoàng Phi cùng cô Kim Xuân đã khiến khán giả khóc nấc trong rạp. La Thành, Khả Như, Nhã Phương đều diễn tròn vai và được đánh giá có thực lực. Từng diễn viên đều đang nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án điện ảnh khác.


Ngoài dàn diễn viên tài năng, thời điểm phim ra rạp cũng góp nên thành công cho “49 ngày”. Ra mắt khán giả vào mùa Vu Lan báo hiếu và đúng dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, “49 ngày” gần như không gặp phải “đối thủ” cạnh tranh. Với nội dung nhân văn kết hợp hài giải trí, thích hợp với nhiều đối tượng khán giả, “49 ngày” vừa ra mắt đã lập tức thu hút được lượng lớn khán giả tới rạp thưởng thức. Hầu hết suất chiếu tại các rạp đều kín chỗ và hứa hẹn sẽ còn “cháy vé” nhiều hơn vào dịp nghỉ lễ 2/9. Đây là thành tích đáng tự hào với một phim Việt chiếu rạp, và càng ý nghĩa hơn khi đây không phải phim “hài nhảm” thông thường.

Bộ phim “49 ngày” do Galaxy Distribution phát hành hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“49 ngày” vào Top phim ăn khách các phòng chiếu!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.