Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hủy buổi biểu diễn của nam danh ca Peabo Bryson tại TP Hồ Chí Minh

Hoàng Lân| 03/09/2015 10:50

(HNMO) – Nam danh ca lừng danh thế giới Peabo Bryson dự kiến sẽ có buổi diễn tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội trong chương trình “In the spotlight”, tuy nhiên vừa qua, đơn vị sản xuất của chuỗi chương trình này đưa ra thông báo hủy buổi biểu diễn tại TP Hồ Chí Minh do không bán được vé.

Đêm nhạc Peabo Bryson hủy đêm diễn tại TP Hồ Chí Minh và sẽ chỉ diễn 1 đêm tại Hà Nội vào ngày 12-8


Ngày 1-9, công ty TNHH Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh, đơn vị sản xuất chuỗi chương trình nghệ thuật “In the spotlight”, thông báo sẽ hủy chương trình concert tại thành phố Hồ Chí Minh của danh ca Peabo Bryson, dự kiến vào ngày 18-9 tại nhà hát Hòa Bình.

Ông Trần Thanh Tùng, Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh, đơn vị tổ chức và thực hiện chương trình, cho biết: “Chúng tôi đã lập kế hoạch cho chương trình Peabo Bryson In the spotlight từ đầu năm 2015 với rất nhiều kỳ vọng sẽ được sự đón nhận của khán giả ở cả hai thành phố: Hà Nội và Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, chúng tôi rất tiếc trong quá trình thực hiện thực tế nhiều yếu tố đã không diễn ra như chúng tôi mong đợi. Chương trình không tạo được hiệu ứng tại thành phố Hồ Chí Minh, số lượng vé bán ra tại thành phố quá ít, khiến chúng tôi buộc phải hủy chương trình ngày 18-9”.

Như vậy, theo ông Trần Thanh Tùng, chương trình “In the spotlight” sẽ chỉ tổ chức một đêm nhạc “Peabo Bryson In the spotlight” duy nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 12-9 sắp tới. Phía nhà sản xuất chương trình cũng cam đoan sẽ liên lạc lại với tất cả các khán giả đã đặt vé concert tại thành phố Hồ Chí Minh để xin lỗi vì sự thay đổi, hoàn lại tiền vé và đưa ra những giải pháp thích hợp nhất.

Danh ca Peabo Bryson là nghệ sĩ nổi tiếng với những bản tình ca bất hủ


Peabo Bryson là nam danh ca được mệnh danh là “Ông hoàng tình ca” (King of Balladeers), là nghệ sĩ từng đoạt hai giải Grammy. Tên tuổi của ông gắn liền với những bản song ca bất hủ mà ông thể hiện cùng những diva nhạc pop. Có thể kể đến là ca khúc “Tonight I celebrate my love” với Roberta Flack, “Beauty and the beast” góp phần đưa Celine Dion thành một tên tuổi lớn sau này, hay “A whole new world” từ phim hoạt hình Aladdin của Walt Disney đã giữ ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng danh giá nhất nước Mỹ Billboard Hot 100 và đến nay vẫn là ca khúc duy nhất trong lịch sử Disney đứng đầu bảng xếp hạng này.

Trong buổi biểu diễn tại Hà Nội tới đây, ông sẽ thể hiện những bản song ca bất hủ này với ba giọng nữ trẻ đầy tài năng và sung sức: Uyên Linh, Văn Mai Hương và Dương Hoàng Yến. Ba nữ ca sĩ khách mời này sẽ cùng Peabo Bryson tái hiện lại những ký ức, những hình ảnh và âm thanh đẹp đẽ đã đi cùng âm nhạc của Peabo Bryson từ nhiều thập niên qua, và truyền tải những điều đó đến với khán giả Việt Nam một cách gần gũi nhất.

Với mức độ đầu tư cao nhất về biên tập, phối khí, dàn nhạc, âm thanh, ánh sáng, “Peabo Bryson In The Spotlight” hứa hẹn sẽ là một concert ngập tràn cảm xúc, là cơ hội tuyệt vời để khán giả thưởng thức một tài năng ca hát đẳng cấp cao, với hàng loạt những bản tình ca say đắm trong kỷ nguyên vàng của nhạc pop thế giới – thập niên 80 và 90.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hủy buổi biểu diễn của nam danh ca Peabo Bryson tại TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.