Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chờ đợi gì ở tập cuối vòng Đối đầu “Giọng hát Việt nhí 2015”?

Hoàng Lân| 03/09/2015 14:16

(HNMO) - Trong tập cuối vòng Đối đầu “Giọng hát Việt nhí” diễn ra vào tối 5-9 tới, sẽ xuất hiện phần trình diễn của cô bé đọc rap Hà Vy, “tài tử” Thế Thanh và cô bé Nhã Thy hứa hẹn sẽ là những phần trình diễn quyết liệt.

Bé Hà Vy của đội HLV Dương Khắc Linh


Những tiết mục trong tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ đáng mong đợi. Những giọng ca tiềm năng nhất sẽ lộ diện và chính thức bước vào vòng biểu diễn trực tiếp diễn ra sắp tới.

Ở đội Dương Khắc Linh, cô bé đọc rap Hà Vy sẽ đối đầu với cô bé Trâm Anh và Hà Minh. Ở vòng Giấu mặt, Hà Vy đã tạo được ấn tượng đậm nét khi thể hiện ca khúc “See you again” rất lôi cuốn. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã hết lời thuyết phục để sở hữu em về đội của mình. Hà Vy được đánh giá là một trong những “gà chiến” của đội nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Với đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, “hot boy” Hàn - Lương Gia Khiêm, cậu bé mũm mĩm Anh Quốc và “chị cả” Như Ý sẽ tranh đấu với nhau qua bản hit “Ngày mai” – một sáng tác của Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương. Ngoài việc khoe giọng hát cao khỏe, bộ ba nhí này còn trổ tài nhảy “vũ điệu cồng chiêng” đang gây sốt trong thời gian qua trong cộng đồng mạng.

Bé Lan Vy


Còn đội “chị Tư” Cẩm Ly, khán giả sẽ có dịp thưởng thức giọng hát truyền cảm đầy cảm xúc của ba cô bé Khánh Linh, Mỹ Uyên và bé Nhã Thy. Nhã Thy là một trong những thí sinh đã tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí năm ngoái ở đội vợ chồng Giang Hồ. Ở năm ngoái em không may mắn khi phải dừng chân tại vòng Đối đầu. Tuy vậy, em vẫn chưa bao giờ từ bỏ đam mê ca hát của mình. Với lần quay trở lại năm nay, cô bé quyết định lựa chọn đội Cẩm Ly để đầu quân.

Ở vòng Giấu mặt, em đã khiến cặp đôi Cải Bắp nghẹn ngào xúc động khi chứng kiến học trò cũ của mình trưởng thành rõ nét trong giọng hát lẫn phong cách biểu diễn. Nhã Thy không chỉ có chất giọng đẹp mà còn sở hữu gương mặt xinh xắn đáng yêu cùng ngoại hình vô cùng sáng sân khấu. Em là một trong những thí sinh tiềm năng của đội Cẩm Ly trong mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của 3 thí sinh nhí vô cùng ấn tượng của độichị Tư qua màn biểu diễn hứa hẹn sẽ gây sốt trong tập 3.

Tập này sẽ lên sóng lúc 21h, thứ Bảy, ngày 5-9-2015 trên kênh truyền hình VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chờ đợi gì ở tập cuối vòng Đối đầu “Giọng hát Việt nhí 2015”?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.