Theo dõi Báo Hànộimới trên

Victor Vũ tiết lộ dự án phim hình sự mới

T.Minh| 03/09/2015 20:38

(HNMO)- Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc. Bộ phim qua trailer ngọt ngào, xúc động, hứa hẹn là một phát hiện mới về phong cách của đạo diễn Victor Vũ bên cạnh dòng phim hài, hành động, kinh dị, hình sự mà anh đã rất thành công.

Đạo diễn Victor Vũ


Trong khi đó, vị đạo diễn có khả năng biến hóa đa sắc thái này lại đang ráo riết chuẩn bị cho bộ phim tiếp theo của anh, sẽ bấm máy vào cuối năm nay 2015, có tên tiếng Anh là “Status”(“Trên 1000 ‘like’, tôi sẽ chết”). Đây sẽ là bộ phim thứ 5 của đạo diễn Victor Vũ về thể loại hình sự - điều tra. So với các phim trước, “Status” không còn là câu chuyện ly kỳ về một vụ án thảm khốc mà lần này, độ nóng sẽ tăng lên gấp nhiều lần, bởi đề tài của nó liên quan trực diện đến hàng triệu người: mạng xã hội.

Mọi thông tin về bộ phim "Trên 1000 like, tôi sẽ chết” đến nay khá ít ỏi. Cho đến thời điểm này, theo vị đạo diễn vốn kín tiếng chia sẻ, thì chỉ biết rằng đây sẽ là một bộ phim mà bất kỳ ai trong xã hội hiện đại cũng có thể giật mình nhận thấy... mình trong đó.

Bộ phim mang đúng phong cách sở trường Victor Vũ với thể loại hình sự - điều tra, nhắm đến đối tượng chính là mạng xã hội, giới truyền thông và những vụ án mạng nghiêm trọng gây rất nhiều tranh cãi. “Status” hứa hẹn là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Victor Vũ tiết lộ dự án phim hình sự mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.