Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phan Anh và Phạm Mỹ Linh là MC dẫn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Hoàng Lân| 15/09/2015 14:23

(HNMO) – BTC cho biết, MC Phan Anh và Phạm Mỹ Linh sẽ là hai gương mặt được chọn dẫn dắt chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có format giống Hoa hậu hoàn vũ thế giới


Là cặp đôi quen mặt trên sóng truyền hình, Phan Anh và Mỹ Linh còn được khán giả truyền hình biết đến tại chương trình Giọng hát Việt 2015 với vai trò là MC. Bên cạnh hai MC của chương trình, đêm nay phần biểu diễn của các ca sĩ khách mời sẽ có sự tham gia của ca sĩ Dương Triệu Vũ, Bảo Anh và nhóm Ayor.

Với tiêu chí bám sát format quốc tế của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe), BTC cũng đã công bố chương trình bán kết sẽ bao gồm các phần thi: tự giới thiệu, trình diễn áo tắm và dạ hội. Sau khi trình diễn, BTC sẽ công bố Top 45 người đẹp nhất vào vòng chung kết.

MC Phan Anh và Dương Mỹ Linh là người dẫn chương trình chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ VIệt Nam


Hai người đẹp được đặc cách là Á hậu Hoa hậu Dân tộc Việt Nam Nguyễn Thị Loan và Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em cũng đã có mặt tại Nha Trang để tham dự đêm bán kết tối nay. Mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn tất, ban tổ chức đã sẵn sàng cho đêm thi tối nay.

Tối qua, buổi tổng duyệt cho chương trình cũng đã diễn ra trọn vẹn. Nhiều thí sinh chia sẻ họ cảm thấy hào hứng với đêm thi này. Mặc dù lịch trình dầy đặc nhưng các bạn cảm thấy rất thú vị bởi đây là cơ hội để các thí sinh rèn luyện sự dẻo dai, chuyên nghiệp và đủ áp lực để đáp ứng với yêu cầu cũng như lịch trình thi của các cuộc thi quốc tế.

Các thí sinh trong buổi tổng duyệt


Cũng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, ngoài các giải thưởng chính và giải phụ do giám khảo chấm, ban tổ chức còn công bố giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” bằng việc bình chọn qua hệ thống tin nhắn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phan Anh và Phạm Mỹ Linh là MC dẫn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.