Theo dõi Báo Hànộimới trên

NTK Võ Việt Chung và các người đẹp HH Đại dương phát quà trung thu cho trẻ em nghèo Củ Chi

T.Minh| 25/09/2015 15:46

(HNMO)- Nhà thiết kế Võ Việt Chung vừa cùng các người đẹp và mạnh thường quân đã có buổi thăm và phát quà trung thu cho trẻ em nhỏ tại ấp Hậu, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi. Đồng hành cùng NTK Võ Việt Chung còn có chị Minh Châu – Giám đốc Cty TNHH Minh Châu 142, anh Quách Châu Anh Duy – Giám đốc marketing Cty CP SPM, Hà Thu - Á hậu Đại dương Việt Nam 2014, Kim Nguyên – Á hậu biển xanh toàn cầu 2015, người đẹp Phan Phương…


Cả đoàn đã có một buổi gặp gỡ và thăm hỏi các em học sinh, học sinh nghèo hiếu học. Mỗi em được nhận một phần quà gồm có bánh trung thu, lồng đèn, thuốc bổ phù hợp lứa tuổi và lì xì. Buổi phát quà giúp các em có một mùa Trung Thu thật ý nghĩa và hạnh phúc với những món quà tuy nhỏ bé về mặt vật chất nhưng lại vô cùng lớn lao về tinh thần.

Cũng trong buổi gặp gỡ, các người đẹp cùng các bạn nhỏ đã có dịp gần gũi nhau hơn, chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống hàng ngày. Các em nhỏ tỏ rõ sự vui mừng và ngạc nhiên vì lần đầu tiên được hiểu thêm về những ước mơ và những con đường dẫn đến thành công của các Á hậu có mặt trong chuyến đi này như Kim Nguyên và Hà Thu.

Trong thời gian tới, bên cạnh việc tiếp tục tổ chức và tuyên truyền những hoạt động bảo vệ môi trường biển, đại dương, NTK Võ Việt Chung sẽ duy trì tổ chức những công tác xã hội để góp phần nhỏ vào cuộc sống của những người khó khăn được tốt đẹp hơn.

Một số hình ảnh trong buổi thăm và phát quà trung thu cho trẻ em nghèo huyện Củ Chi:


Photo: Kool Trần

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
NTK Võ Việt Chung và các người đẹp HH Đại dương phát quà trung thu cho trẻ em nghèo Củ Chi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.