Theo dõi Báo Hànộimới trên

Con nuôi Hoài Linh vượt mặt Phương Mỹ Chi ẵm 100 triệu đồng

Theo Kim Chi/Zing| 03/10/2015 10:01

Bé Ben và “chị Bảy” đều nhận điểm số ngang nhau nhưng sau khi thống nhất, NSND Hồng Vân quyết định trao giải thưởng cho cậu bé tài năng.

Tập 1 của Gương mặt thân quen nhí mùa 2 vừa lên sóng tối 2/10 trên VTV3. Ở mùa mới xuất hiện nhiều giọng ca ấn tượng nên cuộc thi thu hút khán giả hơn. Trước khi chương trình diễn ra, nhiều người cho rằng, Phương Mỹ Chi có lợi thế hơn hẳn các bé còn lại bởi mức độ nổi tiếng của em. Tuy nhiên, con nuôi Quang Lê vấp phải nhiều đối thủ nặng ký như bé Hoàng Quân, Bảo Ngọc…

Chỉ trong tập đầu tiên, Phương Mỹ Chi đón nhận thách thức khi hóa thành Jennifer Lopez với ca khúc Let’s Get Loud. Cùng với sự hỗ trợ của Nam Cường, giọng ca Quê em mùa nước lũ “lột xác” với bộ trang phục bắt mắt và chuyển động nhịp nhàng trong từng bước nhảy sôi động. Tuy nhiên, nam ca sĩ Bay giữa ngân hà có phần lấn át giọng ca nhí trong tiết mục này.

Phương Mỹ Chi khiến Mỹ Linh sững sờ.


Mỹ Linh bày tỏ sự ngạc nhiên trước sự thay đổi ngoạn mục của Phương Mỹ Chi. Diva thừa nhận “chị Bảy” đã từ bỏ hình tượng ngọt ngào để tạo nên thần thái của Jennifer Lopez trong vũ điệu Latin. NSND Hồng Vân cũng đánh giá cao tiềm năng của á quân The Voice Kids mùa đầu. Nữ diễn viên khẳng định, cô bé sẽ còn tiến xa hơn nữa. Tuy nhiên, Hoài Linh phát hiện dáng dấp của Phương Mỹ Chi vẫn còn hiện hữu khá nhiều trong tiết mục này.

Đúng như dự đoán, sự sáng tạo đầy hài hước của Khương Ngọc khi kết hợp với tài năng của bé Ben hình thành nên cặp đôi “nặng ký”. Cả 2 hóa thành nhóm Toy-Box với tiết mục Tarzan and Jane. Hoài Linh đánh giá cao sự thông minh của nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng trong khi NSND Hồng Vân khen ngợi vẻ trong sáng, tinh anh của Hoàng Quân (tên thật của bé Ben). Tiết mục của cặp đôi cá tính vừa nhận được lời khen ngợi của ban giám khảo, vừa chinh phục khán giả bởi sự hài hước, vui tươi.

Khương Ngọc - Hoàng Quân nhận giải ngay trong trận đầu ra quân.


Sự xuất sắc của Hoàng Quân và màn “lột xác” ấn tượng của Phương Mỹ Chi giúp cả 2 nhận được số điểm ngang bằng nhau. Sau khi hội ý, ban giám khảo đánh giá cao sự đột phá của Khương Ngọc – Hoàng Quân nên quyết định trao số tiền thưởng 100 triệu đồng cho cặp đôi này. Dù tiếc nuối nhưng Nam Cường và “chị Bảy” vẫn vui vẻ với kết quả trên.

Không được ban giám khảo đánh giá cao nhưng Bảo Ngọc chiếm trọn tình cảm của khán giả truyền hình nhờ vẻ đẹp trong sáng và sự tinh nghịch, đáng yêu. Bốc thăm trúng NSƯT Thanh Ngân, “công chúa út” của Gương mặt thân quen nhí như cá gặp nước khi thể hiện ca khúc Miền Tây quê tôi. Với chất giọng hào sảng của miền sông nước, Bảo Ngọc thể hiện ngọt ngào làn điệu quê hương khiến Phan Ngọc Luân trở nên mờ nhạt. Cô bé khiến bộ ba giám khảo lắc đầu thán phục vì quá lém lỉnh và ngây thơ.

Bảo Ngọc khiến MC Đại Nghĩa ngơ ngác khi gọi anh là "bé yêu".


Cặp đôi Gia Quý - Khánh Ngọc chưa thể hiện tốt thần thái của Elvis Phương trong ca khúc Yêu đời, yêu người dù cả 2 khoe được chất giọng khỏe và cao vút. Hoài Linh chỉ ra những nhược điểm trong cách hát của cậu bé mặc dù danh hài đánh giá cao sự đầu tư của cả 2. Giọng ca Mộng thủy tinh phân trần, lần đầu tiên đến với cuộc chơi, cô không tránh khỏi bỡ ngỡ và hy vọng sẽ làm tốt hơn ở tập tiếp theo.

Thúy Uyên đặt nhiều tham vọng vào Trang Thư khi cả 2 chọn ca khúc Tự nguyện để đóng giả Mỹ Linh. Giọng ca Trưa vắng bày tỏ sự thích thú và thừa nhận ca sĩ nhí đầu tư khá công phu để có phiên bản Mỹ Linh hoàn hảo. “Nhưng cô hát thường đóng chữ ở câu cuối, điều này con chưa để ý nên cô phải soi cho kỹ”, diva hài hước nói. Giám khảo Hồng Vân cũng đánh giá cao giọng hát của Trang Thư nhưng chị hy vọng cô bé sẽ đột phá hơn ở lần sau.

Minh Khang - Lan Phương có tiết mục mở đầu sôi động khi hóa thành Bruno Mars với tiết mục Uptown Funk. Cậu bé không chỉ phô diễn chất giọng vang, khỏe đồng thời còn thể hiện những bước nhảy lôi cuốn. Hoài Linh khen ngợi nữ diễn viên Ông trùm vì đã nhường sân khấu cho Minh Khang. Tuy ít đất diễn nhưng người đẹp cũng thể hiện “máu điên” và điều này được Hồng Vân xác nhận.

Tập 2 Gương mặt thân quen nhí sẽ phát sóng trên VTV3 vào tối 9/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con nuôi Hoài Linh vượt mặt Phương Mỹ Chi ẵm 100 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.