Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phương Mỹ Chi ẵm 100 triệu đồng khi trình diễn xuất sắc “Bóng cây Kơnia”

Hoàng Quyên| 17/10/2015 07:55

(HNMO) - Với phần hóa thân xuất sắc thành NSƯT Măng Thị Hội, Phương Mỹ Chi – Nam Cường đã xuất sắc giành 100 triệu đồng của “Gương mặt thân quen nhí 2015” trong show thứ 3 vào tối 16/10.

Phương Mỹ Chi hóa thân thành NSƯT Măng Thị Hội biểu diễn ca khúc "Bóng cây Kơnia"


Đêm thi này ghi dấu sư trình diễn xuất sắc của nhiều cặp đôi, trong đó Phương Mỹ Chi - Nam Cường không chỉ thể hiện tốt phần ngoại hình mà còn biểu diễn ca khúc “khó” đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc vững vàng đó là “Bóng cây Kơ nia”.

Khác với 2 tuần trước đây phải hóa thân thành những nhân vật có phong cách hiện đại, hoặc là ca sĩ Thái Lan thì ở đêm thứ 3, Phương Mỹ Chi như tìm về chính mình khi em được hát ca khúc Việt Nam. Còn với ca sĩ Nam Cường, anh cũng phải nỗ lực hết sức và khiến cho BGK ngạc nhiên vì có thể hát được giọng nữ cao trong ca khúc này. Với phần trình diễn xuất sắc, cặp đôi Phương Mỹ Chi - Nam Cường đã giành Nhất tuần sau hai lần bị hụt.

Cặp đôi Phương Mỹ Chi - Nam Cường nhận 100 triệu đồng của chương trình


Đêm thi thứ 3 cũng ghi dấu nhiều cặp đôi có phần trình diễn xuất sắc. Đầu tiên phải kể đến phần hóa thân thành nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng Big Bag của Gia Quý - Khánh Ngọc. Phần trình diễn tự tin với những điệu nhảy dứt khoát, chuyên nghiệp và rất sống động cùng phong thái lạnh lùng đúng kiểu Hàn Quốc của Gia Quý khiến cho BGK không ngớt lời khen giành cho cặp đôi. Dù biểu diễn cuối cùng nhưng phần thi của Gia Quý - Khánh Ngọc đã khuấy động cả trường quay và cũng được nhiều khán giả trẻ cổ vũ nồng nhiệt vì biểu diễn rất giống với phiên bản gốc. Cặp đôi này cũng giành số điểm cao thứ 2 của đêm diễn.

Phần trình diễn của Gia Quý - Thúy Uyên


Một phần trình diễn bất ngờ không kém là sự hóa thân của Trang Thư - Thúy Uyên vào NSƯT Xuân Hinh trong trích đoạn hề chèo “Bói ông bói bà”. Phần biểu diễn tự tin với những động tác và cách phát âm, hát đúng điệu hề chèo của bé Trang Thư khiến các giám khảo thích thú.


Tiết mục hề chèo của Trang Thư - Thúy Uyên


Nhận xét về phần thi này, giám khảo Hồng Vân nói rằng rất nể phục Trang Thư vì em không chỉ hát được chèo mà nói giọng Bắc để diễn vai hề chèo thành thục. Còn giám khảo Mỹ Linh cũng thừa nhận đây là phần thi hoàn hảo.

Phần trình diễn của Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân


Phần trình diễn của bé Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân khi hóa thân thành Boney M mở đầu show diễn thứ 3 cũng tạo điểm nhấn. Sự hồn nhiên, dí dỏm và thông minh của cô bé khiến không chỉ MC mà cả các giám khảo phải cười bò vì thích thú. Tuần trước, cặp đôi này giành giải Nhất tuần vì hóa thân quá giống “diva” Thanh Lam.

Tiết mục xúc động của bé Minh Khang


Bé Hoàng Quân và diễn viên Khương Ngọc đã có một màn trình diễn sôi động khi hoá thân thành nam ca sĩ Michael Buble trong ca khúc Save the last dance for me. Cả hai đã phô diễn những bước nhảy vui nhộn và cả những màn “tấu hài” nho nhỏ trong tiết mục của mình.

Tiết mục cảm động nhất thuộc về Minh Khang và Lan Phương khi hoá thân thành Udam với ca khúc Gặp mẹ trong mơ. Bé Minh Khang khi trình diễn ca khúc này vì nhập vai quá đã rớt nước mắt. Em nói khi hát ca khúc này đã nhớ ngay đến mẹ mình, điều đó khiến em xúc động.

Kết quả chung cuộc, Phương Mỹ Chi - Nam Cường đứng đầu với 94 điểm; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 87 điểm; Hoàng Quân - Khương Ngọc 86 điểm; Trang Thư - Thúy Uyên 84 điểm; Minh Khang - Lan Phương 81 điểm còn Gia Quý - Khánh Ngọc 81 điểm.

Show 4 Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 23/10/2015 trên VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Mỹ Chi ẵm 100 triệu đồng khi trình diễn xuất sắc “Bóng cây Kơnia”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.