Theo dõi Báo Hànộimới trên

​Hạnh Tâm rời Bước nhảy ngàn cân ở tuần thi thứ 3

Theo Tuổi trẻ| 26/10/2015 07:03

Tập 3 của chương trình “Bước nhảy ngàn cân - Dance your fat off” với thể loại vũ đạo chính là samba và chachacha, lên sóng tối 25-10, có nhiều tình tiết cảm động, vui nhộn lẫn bất ngờ.

Hạnh Tâm (trái) rời Bước nhảy ngàn cân ở tuần thứ 3 - Ảnh: Lê Nhân


Thí sinh Hạnh Tâm, người có số điểm tổng thấp nhất trong đêm thi, đã phải nói lời chia tay với chương trình.

Cặp đôi Hạnh Tâm - Anh Huy tuần này hóa thân thành một cô nàng hà mã đáng yêu và anh chàng hươu cao cổ tinh nghịch. Trên nền nhạc ca khúc vui nhộn “Hips don’t lie”, Hạnh Tâm và Anh Huy đã thể hiện phần trình diễn sôi động, nhiều màu sắc đúng với tinh thần của bài dựng.

Nhận xét về bài thi, giám khảo Hoài Linh cho rằng “bài ổn định, an toàn nhưng thiếu lửa”. Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đánh giá “bài này chưa nói lên được ý đồ mà tụi em muốn dàn dựng. Những động tác khó chưa thấy xuất hiện. Anh cần những động tác làm cho người ta ngạc nhiên hơn”.

Bài nhảy của Tâm và Huy là tiết mục có số điểm thấp nhất trong tất cả, trung bình chỉ đạt 6 điểm. Cùng với số cân nặng giảm được 2kg tương đương 2,1% trọng lượng cơ thể, tổng điểm 8,1, thua “Bà mẹ đơn thân” Huyền Thanh 0,2 điểm, buộc phải nói lời chia tay với chương trình.

Đôi lời trước lúc dừng cuộc chơi, Hạnh Tâm tâm sự “khi bị loại em chỉ buồn vì phải xa các bạn thôi. Mỗi tuần đều sẽ có người chia tay nên mọi người đừng buồn nhiều làm em cũng buồn theo”.

Là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, cứng rắn nhất trong top 6 nữ, thế nhưng Hạnh Tâm đã không kềm được sự xúc động, bật khóc nức nở trong vòng ôm an ủi, động viên của bè bạn.

Minh Thảo - Lâm Vinh đạt số điểm cao nhất tuần thi thứ 3 - Ảnh: Lê Nhân


Trong khi đó, thí sinh Minh Thảo - từng rất mờ nhạt và suýt bị loại ở tuần đầu tiên - lại trở thành thí sinh có số điểm cao nhất tuần thi thứ ba này.

Với bài nhảy Macarena & Batucada No.1, cô cùng bạn nhảy Lâm Vinh Hải đã nhận được “cơn mưa lời khen” của ban giám khảo.

Với John Huy thì: “Thảo ơi, anh tự hào vì em thể hiện bài samba như vậy. Những động tác lắc của em nhìn đơn giản nhưng rất hay. Hải ơi, em không hề chìm trong bài này. Đây là một bài samba rất hot. Thảo, em trong bài này rất "sexy". Anh thấy một cô gái rất tự tin, gợi cảm”.

Giám khảo Hoài Linh lại: “Ngày hôm nay em đã chứng minh cho mọi người rằng Minh Thảo có thể làm được. Minh Thảo, I love you!”.

Riêng Đàm Vĩnh Hưng thì khen “đụng nóc”: “Về trang phục theo tôi quá thông minh khi đã làm Minh Thảo đẹp hơn rất rất nhiều. Ánh mắt của Thảo có thể lấy được 5 điểm của tôi rồi. Cho tới giờ phút này, bài thi này khiến tôi phải thốt lên 3 chữ ‘Đỉnh, đỉnh, đỉnh!’. Chúc mừng em”.

Và cả ba đã đồng lòng chấm cho cặp đôi này 9 điểm.

Cân nặng cũ của Minh Thảo là 86,8 kg. Cân nặng mới 84,9 kg. Giảm 1,9 kg tương đương 2,2% trọng lượng cơ thể nên tổng điểm của Minh Thảo được 11,2 điểm.

Trong “cuộc chiến giảm cân” này, các thí sinh không chỉ tập nhảy mà còn tập thể hình cùng nhiều thử thách khác. Tuần này, họ phải vượt qua các thử thách tập luyện trên bãi biển và đồi cát để tăng thể lực. Vì vậy, cân nặng của ai cũng giảm đáng kể.

Ở tập ba này, MC Trường Giang, Đinh Ngọc Diệp và bộ ba giám khảo: Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng - John Huy Trần cũng đã tung hứng tốt hơn, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả xem truyền hình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
​Hạnh Tâm rời Bước nhảy ngàn cân ở tuần thi thứ 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.