Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàng Quân lần thứ 2 giành 100 triệu của “Gương mặt thân quen nhí”

Hoàng Lân| 31/10/2015 08:07

(HNMO) - Tập 5 “Gương mặt thân quen nhí 2015” phát sóng đúng dịp Halloween, Khương Ngọc đã hóa thân thành nhân vật

Khương Ngọc hóa thân thành "Kẻ cắp mặt trăng" và cùng bé Hoàng Quân có một phần trình diễn thành công


Là cặp đôi mở màn cho tập 5 “Gương mặt thân quen nhí 2015”, cặp Hoàng Quân –Khương Ngọc hóa thân thành Pharrell Williams với bài hát "Happy", ca khúc thu hút hơn 700 triệu lượt nghe trên thế giới. Tiết mục vui nhộn cùng sự tạo hình thú vị của cặp đôi khiến cho cả 3 giám khảo đều vô cùng hứng thú.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Tôi rất thích tiết mục này. Tôi thấy đây là một tiết mục Ben tỏa sáng. Mọi khi thì Ben vẫn rất là thoải mái, làm chủ sân khấu nhưng hôm nay sự thoải mái ấy đã được nâng lên một cấp, đó là sự chuẩn xác. Cháu hát rất hay, nhảy rất đẹp và rất gần với nhân vật chính”.

Tiết mục vui nhộn, nhiều màu sắc của cặp đôi này


Giám khảo Hoài Linh cho biết “Ai cũng khen phần hát của Hoàng Quân. Nhưng ở đây chú Ngọc cũng đã hoàn thành được bài hát rồi vì phần bè của chú ấy cũng đã thể hiện được chủ đề bài hát rồi. Nói chung chú thấy đây là một tiết mục thú vị”.

Trong tập 5 của chương trình, những cặp đôi khác cũng có phần thể hiện ấn tượng. Thúy Uyên và Trang Thư thể hiện hình ảnh của ca sĩ Trang Nhung trong ca khúc “Tiếng đàn Ta Lư”. Giám khảo Mỹ Linh nhận xét, đây là bài hát khó nên Trang Thư khá căng thẳng khi biểu diễn. Cô bé còn khiến các giám khảo không nhịn được cười khi giải thích: "Mỗi lần tập ở nhà cô Thúy Uyên con đều buồn cười nên cô nói con đừng nhìn vào gương tập nữa mà cứ nhìn vào bếp của cô mà hát. Cho nên bây giờ lên sân khấu con cũng tưởng tượng cô Mỹ Linh là cái chảo, chú Hoài Linh là cái nồi và cô Hồng Vân là cái nồi cơm điện".

Tiết mục của Trang Thư - Thúy Uyên


Cặp thí sinh tiếp theo là Lan Phương và Minh Khang. Cả hai hoá thân thành nhóm Chelsea với liên khúc tiếng Nga “Kalinka – Kachusa”. Đánh giá về tiết mục, Hoài Linh cho rằng, Minh Khang rất tiềm năng nhưng chưa chọn được nhân vật phù hợp.

Tiết mục của Lan Phương - Minh Khang


Cặp đôi Phan Ngọc Luân – Bảo Ngọc có màn hóa than thành Mr.T trong bài hát “Bản sắc Việt Nam”. Cả hai rap bằng giọng Bắc khá ngộ nghĩnh. Cô bé Bảo Ngọc cũng khiến các giám khảo thích thú vì sự bạo dạn và dễ thương khi đối đáp với các giám khảo.

Phan Ngọc Luân - Bảo Ngọc


Giám khảo Mỹ Linh dành nhiều lời khen cho Bảo Ngọc: "Bình thường chị ấy hay đùa giỡn nhí nhố vậy nhưng khi vào vai thì vô cùng tập trung, vai Nam Bộ ra Nam Bộ, vai Rap rất Hiphop, sau đó chị ấy lại trở về một đứa trẻ con. Thật sự cháu rất thông minh. Tôi mừng vì cặp đôi này ngày càng tỏa sáng”.

Một trong những cặp đôi được trông chờ của chương trình là Nam Cường và Phương Mỹ Chi. Tuần này, cặp đôi bắt chước Engelbert Humperdinck khi thể hiện ca khúc “Quando Quando Quando”. Sự hóa trang thành nam giới, mặc vest và việc Phương Mỹ Chi phải hát giọng trầm được nhận xét là khá giống phiên bản gốc.

Nam Cường - Phương Mỹ Chi tiếp tục vào màn hóa thân thành công


Cặp thí sinh cuối cùng ở tập 5 là Khánh Ngọc - Gia Quý với việc hóa thân thành ca sĩ Tuấn Hưng trong “Vũ điệu thần tiên” của Tuấn Hưng. Gia Quý tâm sự, chất giọng của Tuấn Hưng rất khác biệt, vừa khàn vừa khoẻ nên cậu bé đã phải gằn giọng xuống để tập. Giám khảo Hồng Vân cho rằng, Gia Quý là thí sinh có nhiều tiềm năng và chị tiếc là nếu có thử thách khó hơn chắc chắn sẽ giúp Gia Quý bộc lộ được hết tài năng của mình.

Khánh Ngọc - Gia Quý hóa thân thành ca sĩ Tuấn Hưng


Kết thúc tập 5, Khương Ngọc – Hoàng Quân nhận số điểm cao nhất từ giám khảo và lần thứ 2 giành giải nhất tuần. Số điểm của cặp đôi này cũng đứng đầu trong bảng tổng điểm chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Quân lần thứ 2 giành 100 triệu của “Gương mặt thân quen nhí”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.