Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoài Linh bất ngờ vì thầy lang lắm chiêu trong 'Ơn giời, cậu đây rồi!'

22/11/2015 08:19

Nghệ sĩ sân khấu Phương Bình chinh phục giám khảo và nhiều khán giả, khi hóa thân thành ông thầy chữa bệnh cho Việt Hương.


Phương Bình, Kim Tuyến, Phương Trinh Jolie và Tim là bốn khách mời của chương trình hài Ơn giời cậu đây rồi, phát sóng tối 21/11. Hoài Linh cho biết trong bốn người chơi, ban đầu anh lo lắng cho Phương Bình, sợ nam diễn viên bị rối trí trước nhiều tình huống. Tuy nhiên sau tiểu phẩm với Việt Hương, Phương Bình khiến danh hài bất ngờ.

Vào vai thầy lang, Phương Bình đối đáp trôi chảy khi bị yêu cầu chữa bệnh "ăn vào là no", bệnh "tối ngủ tim không đập". Tình huống kịch đơn giản song có nhiều chi tiết đắt nhờ cách gỡ rối của khách mời trước trưởng phòng.

Phương Bình (phải), Việt Hương và phụ diễn Mạc Văn Khoa trong tiểu phẩm.


Đặc biệt, Phương Bình nhận được sự tán thưởng của nhiều khán giả khi giới thiệu tủ thuốc cho Việt Hương: "Sương sáo chữa bệnh cho mấy người ngáo", "mồng tơi chữa bệnh cho mấy người nghèo, nghèo rớt mồng tơi"...

Hoài Linh nhận xét: "Vừa bước vào, người chơi đã dập trưởng phòng. Về tủ thuốc thì tôi cũng lạy anh Bình. Tôi chỉ thấy đau đau trong lòng, tôi có tội tình gì mà anh lôi tôi vào tiểu phẩm... Hôm nay anh tỉnh táo một cách kỳ lạ".

Ở những căn phòng khác, ca sĩ Tim hóa thành bà bầu sắp đẻ. Phương Trinh vào vai "nàng Bella" phải lén lút yêu chàng "ma cà rồng Edward" Trấn Thành còn Kim Tuyến thể hiện hình ảnh hoàng hậu, sống giữa sự đua tranh sủng ái trong hoàng cung.

Chung cuộc, nghệ sĩ Phương Bình nhận cúp chiến thắng nhờ liên tục mang tới tiếng cười cho khán giả.

* Video: Tiểu phẩm của Phương Bình - Việt Hương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoài Linh bất ngờ vì thầy lang lắm chiêu trong 'Ơn giời, cậu đây rồi!'

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.