Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lệ Quyên kêu gọi thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia ủng hộ chương trình “Ước mơ của Thúy”

Hoàng Lân| 24/11/2015 13:50

(HNMO) - Lệ Quyên đang có những hoạt động rất sôi nổi tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 diễn ra tại Ba Lan. Hiện nay các thí sinh đã chuyển sang địa điểm mới để thực hiện ghi hình và chuẩn bị cho đêm chung kết.

Lệ Quyên và các thí sinh trong một hoạt động diễn ra vào ngày 23/11


Trước đó, Lệ Quyên đã tham gia đêm trình diễn Trang phục truyền thống và đêm Fashion show trong chương trình Motor Expo đang được tổ chức tại thủ đô Warsaw, Ba Lan. Người đẹp gây ấn tượng với phong cách catwalk tự tin, bản lĩnh trên sân khấu.

Những ngày ở Warsaw, Lệ Quyên đã kêu gọi thí sinh các nước cùng chung tay thực hiện chương trình ý nghĩa “Ước mơ của Thúy”. Đây là tên của 1 dự án gây quỹ để chăm sóc và chữa trị cho trẻ em bị bệnh ung thư tại Việt Nam.

Ngay khi nhận lời kêu gọi của Lệ Quyên, các thí sinh tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 đã nhiệt tình ủng hộ chương trình. Theo đó, các thí sinh đã gửi lời chúc và chữ ký vào bức tranh mà Lệ Quyên mang theo, sau đó bức tranh đặc biệt này sẽ được đem đi bán đấu giá và số tiền thu được sẽ được gửi cho quỹ “Ước mơ của Thúy”.

Lệ Quyên cho biết khi nghe về chương trình từ thiện "Ước mơ của Thúy", nhiều thí sinh đã ủng hộ nhiệt tình


Ngày 23/11, 82 người đẹp tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia đã di chuyển đến địa điểm khác, cách trung tâm thủ đô Warsaw 108 km về phía Nam. Theo đó, các thí sinh của cuộc thi sẽ có nhiều ngày tại đây, tập luyện cho đêm chung kết và thực hiện các chương trình ghi hình.

Ngay ngày đầu tiên đến đây, Lệ Quyên cùng người đẹp các nước đã tham gia các hoạt động thú vị như cưỡi ngựa, chèo thuyền và bắt đầu chia nhóm để thực hiện bộ ảnh chính thức cho cuộc thi.

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational 2015) sẽ diễn ra vào ngày 04/12/2015 tới. Cuộc thi năm nay có 82 thí sinh tham gia, là năm tổ chức có số lượng thí sinh tham gia nhiều nhất trong suốt 7 năm qua.

* Một số hình ảnh của Lệ Quyên và các thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia trong ngày 23/11 và hôm nay (24/11)








(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên kêu gọi thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia ủng hộ chương trình “Ước mơ của Thúy”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.