Theo dõi Báo Hànộimới trên

Heineken hứa hẹn thổi bùng một mùa lễ hội sôi nổi

MT| 24/11/2015 18:08

Luôn luôn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm độc đáo và mở ra những hành trình bất ngờ, năm nay thương hiệu bia cao cấp Heineken hứa hẹn sẽ tiếp tục thổi bùng một mùa lễ hội sôi nổi, cuồng nhiệt với chuỗi sự kiện âm nhạc đình đám và đẳng cấp nhất trong năm.

 Trên khắp các thành phố lớn với show diễn của DJ hàng đầu thế giới Armin Van Buuren, chuỗi sự kiện Heineken Green Room lần đầu được tổ chức tại Việt Nam và bùng nổ với đại tiệc Countdown đếm ngược tới năm mới sôi động. Đến với chuỗi sự kiện có một-không-hai này, người hâm mộ sẽ được khuấy động những khoảnh khắc lễ hội rực rỡ nhất đồng thời toả sáng như một ngôi sao thực thụ. Những phần quà đặc biệt mùa lễ hội đang chờ bạn khám phá.

Giới trẻ háo hức đón chờ mùa lễ hội


Với 4 sự kiện phủ khắp các thành phố lớn của Việt Nam trong tháng 12, tháng lễ hội tưng bừng cuối năm, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một chuyến hành trình có một không hai khuấy động tinh thần lễ hội độc đáo và đẳng cấp. Khai màn với show trình diễn âm nhạc của ông hoàng nhạc Trance từng 5 lần giữ vị trí số 1 thế giới – Armin Van Buuren tại Hà Nội vào ngày 13/12, đây sẽ là sự kiện khơi dậy ngọn lửa say mê âm nhạc cho người hâm mộ với các trải nghiệm đỉnh cao đến từ hệ thống âm thanh, ánh sáng đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho khán giả Việt. Đây cũng hứa hẹn là một điểm nhấn đặc sắc và khó quên dành cho những fan hâm mộ nhạc điện tử cũng như thương hiệu Heineken khi được đắm chìm trong không khí cuồng nhiệt đỉnh cao cùng những màn trình diễn hấp dẫn đến từ ông hoàng nhạc Trance. Và không thể bỏ qua những trải nghiệm đẳng cấp, xứng tầm với một ngôi sao trong mùa lễ hội. Người tham gia còn có cơ hội được trao tặng những tấm vé đặc biệt để khám phá với khu vực Heineken House riêng biệt với những trải nghiệm cao cấp và đột phá khi tương tác với âm nhạc EDM chưa từng có trước đây và thực sự khuấy động sắc màu lễ hội.

Không khí sẽ tiếp tục bùng nổ với chuỗi sự kiện đẳng cấp quốc tế Heineken Green Room lần đầu tiên được tổ chức tại hai thành phố biển đẹp nhất Việt Nam – Nha Trang (19/12) và Vũng Tàu (26/11) với chủ đề “Ocean’s Eye” lấy cảm hứng từ đại dương. Heineken Green Room sẽ mang đến cho người hâm mộ một trải nghiệm hoàn toàn độc đáo với mô hình ứng dụng công nghệ hiệu ứng hình ảnh đặc biệt và kết hợp với âm nhạc một cách mới lạ để tạo nên trải nghiệm thị giác đầy sáng tạo cho người tham dự. Đây cũng là sự kiện đầu tiên được tổ chức theo mô hình quốc tế với hệ thống âm thanh, ánh sáng, công nghệ thăng hoa và kết hợp đầy độc đáo để mang người hâm mộ đến với một trải nghiệm sáng tạo hoàn toàn mới về âm nhạc. Hai thành phố biển sẽ khoác lên tấm áo mới đầy quyến rũ với hệ thống sân khấu hiện đại, đẳng cấp nhất được chuẩn bị vô cùng công phu với hệ thống âm thanh, ánh sáng ứng dụng những công nghệ tối tân. Ngoài ra, đến với mái vòm diễn ra sự kiện, người hâm mộ còn được khám phá đường hầm với hiệu ứng đặc sắc mô phỏng đại dương với các sinh vật biển sống động khiến người tham gia chìm vào những cảm xúc hân hoan nhất cùng với những màn trình diễn đặc sắc đến từ các những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu quốc tế cũng như Việt Nam như: DJ Johnathan Mendelson, DJ Andy Moore, ca sĩ Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, DJ Hoàng Touliver. Heineken Green Room hứa hẹn sẽ thổi bùng cơn lốc cảm xúc cuồng nhiệt với những người hâm mộ khi dấn thân khám phá một trải nghiệm ngôi sao kết hợp giữa âm thanh và thị giác đột phá. Chỉ với Heineken, người hâm mộ Việt Nam mới thực sự đắm chìm trong thế giới âm nhạc và cuồng nhiệt theo từng giai điệu để mở ra những khoảnh khắc tỏa sáng trong mùa lễ hội.

Không dừng lại ở đó, chương trình được mong chờ nhất trong năm – đại tiệc Heineken Countdown Party được diễn ra tại Hà Nội hứa hẹn sẽ bao phủ trong ánh sáng rực rỡ, âm nhạc cuốn hút và khoảnh khắc đón năm mới rực rỡ nhất. Người hâm mộ thủ đô sẽ được thưởng thức một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt đến từ những khách mời hàng đầu, các DJ quốc tế nổi tiếng cũng như những phần trình diễn được đầu tư công phu, hoàn hảo nhất. Đây hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây đếm ngược về thời khắc chào đón năm mới nghẹt thở, sôi động và không thể nào quên với những fan hâm mộ của thương hiệu Heineken. Những thông tin cụ thể sẽ được tiết lộ trong thời gian sắp tới, hứa hẹn không phụ lòng mong đợi cũng những người hâm mộ thương hiệu bia cao cấp Heineken để họ có thể toả sáng và khuấy động sắc màu lễ hội.

Trong dịp Tết này, Heineken tiếp tục dành bất ngờ cho khán giả mang đến những trải nghiệm hoàn toàn bất ngờ mới mẻ, đẳng cấp khi họ lựa chọn Heineken như món quà cao cấp nhất cho gia đình, bạn bè và người thân trong mùa lễ hội này. Với chủ đề "Tặng quà đẳng cấp – Trải nghiệm chuẩn sao” cùng những đoạn phim ngắn đầy sáng tạo với sự có mặt của các ngôi sao như Trần Thành, Diễm My 9X, Chi Pu, Phở Đặc Biệt, Hari Won. Khách hàng lựa chọn Heineken làm quà tặng Tết sẽ nhận được những trải nghiệm đáng ngạc nhiên cùng những đặc quyền độc đáo và cao cấp nhất.

Để tiếp tục mang tới những trải nghiệm hoàn toàn đột phá cho người dùng, Heineken® đồng thời mang đến cho người hâm mộ bộ sưu tập thiết kế mới với các phiên bản đặc biệt cho mùa lễ hội với nhiều phiên bản lựa chọn cho người tiêu dùng hơn. Ngoài phiên bản bao bì thùng Tết 24 lon truyền thống, lần đầu tiên người hâm mộ thương hiệu bia Heineken có thể sở hữu phiên bản đặc biệt thùng Tết 16 lon cao thời trang và sành điệu với thiết kế tinh tế như một món quà tặng đẳng cấp trong mùa Tết. Ngoài ra phiên bản thùng Tết 12 lon là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách dành tặng người thân và gia đình với một một mức giá hợp lí. Ngoài ra, phiên bản 4 và 6 lon gọn nhẹ đáp ứng nhu cầu của tặng quà cơ bản chắc chắn sẽ hấp dẫn người dùng từ Quảng Bình đến Cà Mau.

Để biết thêm thông tin và bắt đầu cuộc hành trình lễ hội của bạn với loạt sự kiện được mong đợi nhất của năm, truy cập ngay Facebook chính thức của Heineken https://www.facebook.com/Heineken để tham gia cuộc thi để có cơ hội giành tấm vé VIP đến các sự kiện mùa lễ hội đầy hấp dẫn và cơ hội nhận được những phần thưởng trải nghiệm chuẩn sao từ Heineken.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Heineken hứa hẹn thổi bùng một mùa lễ hội sôi nổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.