Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phạm Hương tích cực chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hoàng Lân| 26/11/2015 15:33

(HNMO) - Chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương sẽ chính thức lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ. Cô đang tập trung tích cực chuẩn bị để có thể hình tốt nhất cho cuộc thi.

Hoa hậu Phạm Hương sẵn sàng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vào tháng 12 tới


Hoa hậu Hoàn vũ là một trong hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh (cùng với Hoa hậu Thế giới). Tính cạnh tranh ở sân chơi sắc đẹp này khá quyết liệt bởi cuộc thi tập trung nhiều nhan sắc ưu tú nhất của các quôc gia và vùng lãnh thổ. Đây cũng là cuộc thi có tỉ suất khán giả theo dõi lớn nhất thế giới.

Xác định được tính cạnh tranh quyết liệt của sân chơi này, đại diện Việt Nam là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Thị Hương đã cùng các chuyên gia có những buổi tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi.

Về trang phục dự thi, sau đăng quang, Phạm Hương cùng ekip bắt đầu làm việc cùng các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam để có được sự chuẩn bị đầy đủ nhất về trang phục. Hiện tại, nhà thiết kế Công Trí đang hoàn tất những bộ trang phục dạ hội quan trọng nhất để Phạm Hương mặc trong đêm chung kết. Bên cạnh đó, trang phục truyền thống cũng đã được nhà thiết kế Thuận Việt lên ý tưởng thực hiện từ rất sớm. Về trang phục mặc hằng ngày và dự tiệc, Phạm Hương mang theo rất nhiều trang phục từ các nhà thiết kế và các thương hiệu lớn như: Lê Thanh Hòa, LNKK, Valenciani, Thuận Việt, Max&Co, Karen Millen, Coast, 8991 Studio... 


Phạm Hương tích cực tập luyện cùng các chuyên gia để có hình thể tốt nhất


Bên cạnh đó, việc chuẩn bị về kĩ năng cũng đã được lên kế hoạch ngay từ đầu. Hoa hậu Phạm Hương được các chuyên gia đào tạo bài bản từ việc giao tiếp, ứng xử, thuyết trình đến việc thuyết trình trước đám đông, cách thể hiện cảm xúc... Đặc biệt, Phạm Hương còn luyện tập bài nhảy độc đáo cùng huấn luyện viên John Huy Trần. Cô chuẩn bị bài múa nón để tham gia phần thi tài năng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoa hậu Phạm Hương cũng dành nhiều thời gian để tập luyện hình thể. Hiện nay, chỉ số hình thể của cô được cải thiện hơn so với thời kỳ cô đăng quang với số đo 3 vòng là 80-59-91 và chiều cao 1m74.

Cô rèn luyện tiếng Anh cùng chuyên gia nước ngoài


Một trong những nội dung quan trọng nhất trong hành trang chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là quà tặng quốc gia được đấu giá trong buổi gala từ thiện. Được biết, năm nay Phạm Hương sẽ mang đến cuộc thi một món trang sức vô cùng độc đáo và ý nghĩa từ các nghệ nhân hàng đầu của Prima Gold. Bộ trang sức này sẽ chính thức được công bố tại buổi lễ ra mắt diễn ra vào thời gian tới.

Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị lên đường của Phạm Hương đã gần như hoàn tất. Ngày 2/12 Phạm Hương sẽ chính thức lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phạm Hương tích cực chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.