Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lệ Quyên có nhiều cơ hội vào top 20 Hoa hậu Siêu Quốc gia 2015

Hoàng Lân| 30/11/2015 10:57

(HNMO) - Ban tổ chức của Miss Supranational đã bổ sung thêm giải thưởng

Lệ Quyên hiện đang dẫn đầu bình chọn online


Hiện tại các thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia đang tích cực tham gia tập luyện cho đêm chung kết. 82 thí sinh sẽ lần lượt trải qua các phần trình diễn trang phục dân tộc, trang phục bikini, trang phục dạ hội.

Trước đó, các người đẹp đã cùng nhau có chuyến tham quan thú vị khám phá thành phố xinh đẹp Krakow (Ba Lan). Tại đây các thí sinh đã có những giây phút vui vẻ cùng nhau sau những ngày tập luyện vất vả. Đại diện Việt Nam tiếp tục thu hút sự chú ý của truyền thông địa phương khi liên tục xuất hiện trong các bức ảnh đẹp. Người đẹp trang điểm đơn giản và xuất hiện trong những bộ trang phục đẹp. Đặc biệt, Lệ Quyên khá thân thiết với các đại diện đến từ Đông Nam Á, với rất nhiều hình ảnh thân thiết của cô với các đại diện Thái Lan, Philippines, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Singapore. Đây cũng là những ứng viên rất “nặng ký” tại cuộc thi năm nay.

Bắt đầu từ cuối tuần qua các thí sinh tham gia vào cuộc “tranh tài” thú vị trên mạng xã hội khi khán giả khắp thế giới sẽ cùng nhau truy cập vào trang fan page chính thức của cuộc thi ở địa chỉ https://www.facebook.com/MissSupranational/ và nhấn like (thích) cho đại diện quốc gia mình. Phần bình chọn sẽ kết thúc ngay trước đêm chung kết và thí sinh nhận nhiều lượt thích nhất sẽ nhận giải phụ “Best of social media” và được trao ngay trên sân khấu đêm chung kết.

Các thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia hiện đang gấp rút chuẩn bị cho đêm chung kết


Hiện tại, đại diện Việt Nam – Nguyễn Thị Lệ Quyên – đang tạm dẫn đầu với hơn 25.000 lượt likes, xếp ngay sau là Philippines gần 21.000, Myanmar hơn 20.000, Iceland 11.000, Indonesia 6.900, Thái Lan 3.800… Các thí sinh sẽ có cơ hội dành 1 tấm vé vào thẳng top 20 chung kết thông qua bình chọn của khán giả khắp toàn cầu. Theo quy định của BTC, khán giả có thể vote bao nhiêu lần đều được với mức phí thấp nhất là 5USD cho 10 vote. Kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết và thí sinh nhận nhiều bình chọn nhất sẽ có tên trong Top 20.

Trong tối 29/11, các người đẹp đã bước vào phần thi phụ khá quan trọng trong khuôn khổ của cuộc thi: vòng thi bikini và phần thi trang phục dạ hội. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4/12/2015 tới, hứa hẹn những cuộc tranh tài thú vị giữa các nhan sắc khắp thế giới.

* Một số hình ảnh của Lệ Quyên và các thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia  2015:










(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên có nhiều cơ hội vào top 20 Hoa hậu Siêu Quốc gia 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.