Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khoe thân quá lố, Ngọc Trinh bị phản ứng dữ dội

Hoàng Lân| 30/11/2015 14:34

(HNMO) - Tham dự một sự kiện văn hóa tại Hàn Quốc, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng phản ứng khi cô diện một bộ trang phục hở quá lố, khoe táo bạo vòng ba đến trần trụi.

Ngọc Trinh mặc bộ trang phục phản cảm  trong một sự kiện giải trí tại Hàn Quốc


Tham gia một sự kiện giải trí tại Hàn Quốc, Ngọc Trinh bị nhiều khán giả Việt Nam “ném đá” khi diện một bộ trang phục khoe cơ thể quá lố. Không chỉ hở toàn bộ lưng trần mà một bên của chiếc váy cũng được khoét sâu lên tận vòng 3. Rất nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh đã cố tình khoe thân để gây chú ý tại sự kiện này, nơi có nhiều ngôi sao giải trí Hàn Quốc có mặt. Hình ảnh của Ngọc Trinh sau đó lại nhận được sự phản ứng dữ dội từ khán giả nhà vì nó mang đến hình ảnh phản cảm, lố lăng.

Nhiều người cho rằng, đây lại là một chiêu trò gây "sốc" để được chú ý của cô người mẫu nội y


Trước phản ứng của dư luận, Ngọc Trinh giải thích rằng, cô thấy hài lòng với bộ trang phục mình chọn. Theo quan niệm của Ngọc Trinh thi chiếc váy chỉ sexy, gợi cảm khoe đường cong cơ thể mà thôi. Trong khi đó, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch) cho biết, hiện đang xem xét vấn đề mặc của Ngọc Trinh tại sự kiện giải trí này và tùy theo mức độ phản cảm sẽ có mức xử lý khác nhau. Trước đó, Cục NTBD từng nhắc nhở và xử phạt nhiều trường hợp ca sĩ mặc phản cảm, trong đó có ca sĩ Thu Minh, Minh Hằng, siêu mẫu Thái Hà, Hương Tràm…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khoe thân quá lố, Ngọc Trinh bị phản ứng dữ dội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.