Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lan Khuê được chọn biểu diễn mở màn đêm Chung kết Miss World 2015

Hoàng Quyên| 02/12/2015 10:51

(HNMO) – Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2015 – Hoa khôi Lan Khuê vừa mới chia sẻ rằng, cô sẽ được chọn biểu diễn trong phần mở màn đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 diễn ra vào ngày 18/12 tới.

Lan Khuê được dự đoán lọt vào top 3


Theo format của cuộc thi Hoa hậu Thế giới, tiết mục mở màn luôn hấp dẫn lôi cuốn với phần Dances of the world đầy màu sắc. Ở phần thi này, các thí sinh sẽ mặc trang phục dân tộc đại diện cho đất nước mình để trình diễn. Thường BTC chỉ lựa chọn một số đại diện xuất sắc, là những thí sinh có gương mặt nổi bật tại cuộc thi hoặc những thí sinh có bộ trang phục truyền thống ấn tượng để trình diễn trong phần thi này.

Năm nay, theo chia sẻ của Lan Khê trên trang cá nhân, cô sẽ được góp mặt trong phần trình diễn mở màn. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam có được lựa chọn góp mặt trong phần trình diễn quan trọng này.


Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Khuê cũng chia sẻ rằng mình được lựa chọn trình diễn trong phần thi mở màn của đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015


Trước đó, trong buổi tổng duyệt, Lan Khuê thể hiện bài múa “Một thoáng Việt Nam” trong trang phục áo tứ thân và nón quai thao. Nhờ phần trình diễn đặc sắc, người đẹp Việt Nam đã được chọn tham gia phần trình diễn Dances of the World.

Hiện tại, Lan Khuê cũng là gương mặt được đánh giá cao tại cuộc thi. Một số trang web chuyên về Hoa hậu nổi tiếng như Global Beauty bình chọn Lan Khuê và top 5 của cuộc thi còn trang Missosology lại đánh giá Lan Khuê ở top 3. Đây cũng là lần đầu tiên, đại diện Việt Nam gây được chú ý lớn với truyền thông cũng như các chuyên gia sắc đẹp thế giới. Lan Khuê cũng đang là một trong những thí sinh đang dẫn đầu bình chọn tại cuộc thi Hoa hậu Thế giơi.

Với những đánh giá tích cực này có thể sẽ là một lợi thế để Lan Khuê làm được điều kỳ diệu tại cuộc thi, góp phần nâng xếp hạng của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lan Khuê được chọn biểu diễn mở màn đêm Chung kết Miss World 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.