Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý mặc đồ đôi trên thảm đỏ LHP Việt Nam

Tuyết Minh| 02/12/2015 11:20

(HNMO) - Trương Ngọc Ánh cùng bạn diễn trong phim Hương Ga - diễn viên Kim Lý tay trong tay, cùng xuất hiện trên thảm đỏ cùng cặp áo dài dân tộc màu trắng.

Cùng xuất hiện trong chương trình thảm đỏ Liên hoan phim còn có đông đảo các nghệ sỹ điện ảnh như: NSƯT Công Ninh, Trần Bảo Sơn, Quốc Cường, Ngọc Thanh Tâm, Trúc Diễm, Hứa Vĩ Văn, Khương Ngọc, Phương Thanh, Vương Thu Phương, Hiếu Nguyễn...

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cùng đến tham dự Liên hoan phim với tư cách nhà sản xuất và diễn viên cho bộ phim điện ảnh “Hương Ga”. Bộ phim này cũng đang được đánh giá là một trong những ứng viên nặng giá trong hạng mục phim xuất sắc nhất. Đồng thời, Trương Ngọc Ánh cũng được kỳ vọng trong hạng mục Bông sen Vàng dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Trương Ngọc Ánh vừa hoàn thành bộ phim “Truy sát” với hơn hai tháng quay tại nhiều bối cảnh trên cả nước. Chị cũng đang ấp ủ dự án mới cùng Kim Lý, sẽ khởi quay vào đầu năm 2016. “Hương Ga” là dự án đầu tiên Trương Ngọc Ánh sản xuất và thủ vai nữ chính, đã có doanh thu lớn gây được tiếng vang với công chúng. Bộ phim cũng đã giành nhiều giải thưởng, đồng thời Trương Ngọc Ánh cũng đã đạt giải Cánh diều vàng Nữ diễn viên xuất sắc nhất do Hội Điện ảnh Việt Nam trao tặng.

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19 diễn ra từ 1-5/12 tại TP. Hồ Chí Minh. Có 125 phim thuộc 8 thể loại, trong đó có 20 phim điện ảnh (Nhà tiên tri, Thầu Chín ở Xiêm, Đường xuyên rừng, Sống cùng lịch sử, Người trở về, Những đứa con của làng, Trên đỉnh bình yên, Mỹ nhân, Nước 2030, Dịu dàng, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Đập cánh giữa không trung, Bước khẽ đến hạnh phúc, Lạc giới, Quyên, Hương Ga, Cuộc đời của Yến, Trúng số, Chàng trai năm ấy, Scandal - Hào quang trở lại); 6 phim video, 6 phim tài liệu nhựa, 27 phim tài liệu video, 10 phim khoa học, 23 phim hoạt hình, 15 phim điện ảnh chương trình toàn cảnh, 18 phim tài liệu video chương trình toàn cảnh tham gia tranh giải.

Các phim tham gia dự thi sẽ được trình chiếu miễn phí tại các cụm rạp ở TP Hồ Chí Minh. Lễ bế mạc và trao giải sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình lúc 20 giờ ngày 5-12.

Cùng ngắm các sao rạng rỡ trên thảm đỏ LHP Việt Nam lần thứ 19:

Trương Quỳnh Anh sánh đôi cùng diễn viên Hứa Vĩ Văn.

Trần Bảo Sơn xuất hiện một mình trên thảm đỏ

Từ trái sang: NSƯT Công Ninh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Quốc Cường.

Diễm My 9X

Trương Chi Trúc Diễm

Phương Thanh - Khương Ngọc

NTK Đức Hùng - diễn viên Ngọc Anh


Ảnh: Zun Phan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý mặc đồ đôi trên thảm đỏ LHP Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.